Header ads

Header ads
» » ECGlove, găng tay giúp phát hiện bệnh nhân có bị rối loạn nhịp tim hay không

ECGlove là sản phẩm như vậy với hình dáng 1 chiếc găng tay có thể giúp bác sỹ kiểm tra nhạnh xem bệnh nhân có bị rối loạn nhịp tim không.

Đây là sản phẩm của công ty Jalisco có trụ sở tại Mexico chuyên làm các thiết bị hỗ trợ trong quá trình cấp cứu của các bác sỹ. Chỉ cần đọc cái tên là cũng đã biết được chiếc găng tay này được sử dụng cho việc gì bởi ECG trong ECGlove chính là từ Electrocardiogram hay ta gọi là điện tâm đồ.

Thiết kế của sản phẩm nếu chỉ nhìn qua thì sẽ giống như 1 chiếc găng tay bằng da lộn của các anh chuyên đạp xe, ngoại trừ việc cái găng tay đó được gắn điện cực tại 3 điểm là đầu ngón cái, ngón trỏ và ngón giữa. Để sử dụng ta chỉ cần đặt 3 ngón tay này lên phần ngực chỗ gần tim bệnh nhân và thiết bị sẽ tự ghi lại các thông số liên quan thông qua 1 module được gắn trên cổ tay người sử dụng để kiểm tra người bệnh có bị rối loạn nhịp tim hay không. Nếu không muốn làm theo kiểu Dr. Strange như vậy thì ECGlove cũng có sẵn các đoạn cáp có khả năng tự rút gọn để nối vào các miếng điện cực ECG tiêu chuẩn để đo theo cách truyền thống.

Trong tương lai gần sản phẩm sẽ được trang bị thêm các thuật toán và cả AI để hỗ trợ cho qúa trình chẩn đoán của các bác sỹ. Đặc biệt trong việc đánh giá các bệnh nhân có vấn đề về tim mạch trước đó, vì như các bạn đã biết với bệnh nhân bị bệnh tim thì thời gian là điều cốt yếu, càng được chẩn đoán nhanh thì sẽ càng được chữa trị nhanh.

Giá bán của sản phẩm theo như mình được biết là khoảng 6 triệu đồng.

Dưới đây là đoạn video demo cách hoạt động của ECGlove



Tham khảo ECGlove
 



Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn