Header ads

Header ads
» » » » Flatsome – Giao diện cho WordPress BÁN HÀNG SỐ 1 hiện nay

Hôm nay, hocviendaotao.com xin giới thiệu với các bạn một theme bán hàng đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay, đó là Flatsome. Hiện đang được xếp hạng nhất của Best Selling WooCommerce Theme. Đâu là lí do mà Flatsome là theme WordPress bán hàng tốt nhật hiện tại? Vì nó đáp ứng được cả 3 tiêu chí quan trọng nhất hiện nay: NhanhNhẹChuẩn SEO. Hiện tại, đã có hơn 45 000 bản được bán ra trên toàn thế giới, một con số trong mơ với bất kì WordPress theme nào, điểm bình chọn trung bình dành cho Flatsome là 4.8/5 qua 3000 lượt review. Do đó, hãy cùng Diều Hâu tìm hiểu tại sao Flatsome lại HOT đến vậy?
Mua ngay theme Flatsome

Hiện tại, Flatsome là một trong những theme tốt nhất cho các cửa hàng online, website công ty bởi những tính năng ưu việt. Theme Flatsome có những công cụ cần thiết để tạo những trang web chạy nhanh và chất lượng nhất, qua đó tạo cảm giác thân thiện, thoải mái cho khách hàng của bạn mỗi khi truy cập.
Sau khi cài đặt Flatsome, bạn không bị giới hạn bất kì lựa chọn nào khi xây dựng website của mình, do đó chúng ta có thể thoải mái sáng tạo trang web của mình mà không cần phải viết 1 dòng code nào cả.

Tại sao lại lựa chọn Flatsome?

  1. Flatsome là sự lựa chọn số 1 nếu bạn muốn design một cửa hàng online bởi vì nó được nghiên cứu, xây dựng và phát triển bởi những chuyên gia marketing giỏi nhất, họ biết tình năng nào cần thiết, và thừa để thêm vào hoặc bỏ đi. Một khi bạn đã sử dụng Flatsome thành thạo, bạn sẽ nhận ra mọi thứ trên Flatsome đều cần thiết.
  2. Flatsome được nhắm tới những cửa hàng online, do đó nó cung cấp rất nhiều những tính năng tiện dụng và chuyên nghiệp, giúp cho cửa hàng online của bạn luôn chuyên nghiệp và bắt mắt nhất có thể.
  3. Chuẩn SEO càng lúc càng trở nên quan trọng, giúp bạn có được thứ hạng cao trên google Search, do đó, Flatsome cung cấp bộ công cụ SEO giúp bạn tối ưu thiết kế và bài viết của mình hiệu quả nhất để tăng lượng traffic.
  4. Flatsome là một theme cực kì thân thiện với người dùng, do đó nếu bạn không biết code thì đây chính là sự lựa chọn số một, vì mọi thao tác và tùy biến đều được Flatsome tối ưu ở dạng kéo thả, hoặc có hướng dẫn rất chi tiết.
  5. Flatsome cung cấp kho thư viện tính năng khổng lồ mà không một theme miễn phí nào có thể so sánh được.
  6. Flatsome tự động cập nhật những tính năng mới nhất cho bạn, do đó bạn không cần phải bận tâm kiểm tra hộp thư để biết khi nào có bản update mới.

6 lí do mà khiến Flatsome được yêu thích

1.Xây dựng được mọi thứ theo ý thích

Với thư viện ứng dụng khổng lồ và Live Page Builder, bạn có thể tự tay thiết kế website của mình tùy ý mà không cần đến khả năng coding. Chỉ cần hình dung ra ý tưởng của mình và Flatsome sẽ giúp bạn hoàn thành phần việc còn lại.
Đây là phần mình ưa thích nhất ở Flastsome, kho ứng dụng có sẵn của Flatsome có rất rất nhiều thứ: Từ Banner, Portfolio, Products, Buttons…. Có thể nói với theme này bạn có thể tha hồ sáng tạo một website theo phong cách của riêng mình.

2.Không giới hạn tính năng

Với Flatsome, bạn có thể tha hồ tùy chỉnh mọi thứ với Live Theme Option Panel và Drag & Drop Header builder, 2 tính năng tuyệt vời cho phép bạn kéo thả và tùy chỉnh mọi ứng dụng trong cửa hàng hoặc website của mình.
Với tính năng này bạn có thể chỉnh sửa một cách trựa tiếp theme của mình mà không cần phải sử dụng code, giao diện rất trực quan điều cần làm chỉ là KÉO và THẢ.

3. Tốc độ được tối ưu vượt trội

Việc không có quá nhiều code và được tối ưu tốt giúp cho Flatsome được xếp vào nhóm những WordPress Theme nhanh nhất trên thị trường vào thời điểm hiện tại. Vừa đẹp lại còn nhanh, ai mà không thích cơ chứ.

4. Nhiều thiết kế độc đáo

Một trong những lí do Flatsome được đánh giá cao ở thời điểm hiện tại là bởi thiết kế độc đáo, được tập trung tối ưu để nâng cao trải nghiệm của người dùng.
Dù bạn là một designer mới bắt đầu thiết kế những trang web đầu tiên, hoặc đã là một lập trình viên chuyên nghiệp, bạn vẫn sẽ luôn thỏa mãn với những tính năng của Flatsome.

5.Được cập nhật liên tục

Flatsome hiện tại là sản phẩm chủ lực của công ty phát hành. Do đó, sản phẩm sẽ luôn luôn nhận được những bản cập nhật WordPress và WooCommerce mới nhất từ nhà phát hành.
Flatsome còn hỗ trợ hơn 12 ngôn ngữ khác nhau, do đó bạn có thể dịch website của mình ra hầu hết mọi ngôn ngữ mà mình muốn.

6.Cài đặt Demo với 1-click

Flatsome cung cấp thư viện giao diện với rất nhiều lựa chọn có sẵn cho bạn. Sau khi thấy hài lòng với một mẫu giao diện, bạn chỉ cần click chọn, sau đó tùy chỉnh lại sao cho vừa ý mình, vậy là bạn đã có một website đẹp và chuyên nghiệp rồi đó.

Các tính năng cao cấp khác

Được tối ưu hóa cho thiết bị di động, giúp người dùng trên smart phone có thể thao tác nhanh và dễ dàng hơn.
Kể từ khi tối ưu hiển thị trên di động là một yêu cầu bắt buộc của Google, những website không được tối ưu cho di động sẽ không có được thứ hạng cao trên Google search, thậm chí khi đã chuẩn SEO.
Chính vì vậy, thiết kế Responsive Design của Flatsome giúp website của bạn tương thích trên mọi kích thước của màn hình di động, máy tính bảng và máy tính để bàn.
  • Unlimited Header Options, cho phép bạn thoải mái tạo bất kì mẫu Header nào mà mình muốn.
  • Drag & Drop Header Builder, tính năng kéo thả giúp bạn tạo những đề mục trên website của mình đơn giản hơn bao giờ hết
  • Built-in Slider & Banner System, cho phép bạn tạo những mục sliders tuyệt đẹp trong website của mình, và bạn cũng không cần phải dùng plugin phân chia slider như trước kia nữa.
  • Banner Focus Point, một tính năng mới giúp bạn tạo highlight trong mọi bức ảnh, đây là một trong những tính năng hay nhất mà bạn không muốn bỏ qua.
  • Drag & Drop Image Grids, với tính năng này, bạn có thể tạo hình ảnh theo ô với thao tác kéo thả
  • Full Typography Control, cho phép bạn tùy chỉnh mọi kích cỡ và font chữ trên website của mình
  • Smart Image Lazy Loading, một tính năng giúp tối ưu hóa tốc độ khi tải trang, giảm thời gian load hình ảnh của người dùng.
  • Built-in Live Search, cho phép người dùng tìm kiếm sản phẩm, từ khóa hoặc danh mục ngay lập tức.
  • Automatic Theme Updates, tự động update, giúp cho bạn luôn có những bản cập nhật chất lượng nhất.
Tổng quan về Flatsome:
  • Cập nhật miễn phí trọn đời
  • Chạy trên nền tảng 4.4+
  • Chạy trên nền tảng wooCommerce 2.4, 2.5, 2.6+
  • Chạy trên nền tảng WPML
  • Tối ưu SEO
  • Cung cấp tính năng kéo thả tiện dụng
  • Cung cấp sẵn các tài liệu hướng dẫn
  • Hỗ trợ trình duyệt Chrome, Safari, Firefox, IE8+
  • Cung cấp tùy chỉnh Catalog Mode
  • Hỗ trợ update nhanh với Envato WordPress Toolkit
  • Cung cấp bản Demo Content
  • Cung cấp các file PSD
  • Đi kèm với Child THeme
Tương thích với WordPress 4.7+ và WooCommerce 3.0 / 3.1+
Bạn tải tại đây




Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn