Header ads

Header ads
» » HP EliteDisplay S14: màn hình di động chỉ cần USB-C để chạy, giá 219$

HP EliteDisplay S14 là bản nâng cấp mới của dòng màn hình di động EliteDisplay, nó chỉ cần lấy nguồn từ cổng USB-C để vận hành cả màn hình 14" 1920 x 1080 này. Nắp bảo vệ của màn hình có thể gấp lại thành chân đế khi dựng lên bàn khá tiện, giống thiết kế màn hình di động của chính HP cũng như của Asus. Bạn có thể dùng màn hình này để mở rộng không gian làm việc, hoặc khi đi họp, thuyết trình cho khách, giải thích ý tưởng cho đồng nghiệp... cũng sẽ tiện hơn. HP nhấn mạnh rằng thiết kế của S14 được làm theo cùng phong cách của laptop HP để tăng tính thẩm mỹ khi dùng cùng nhau, nhưng tất nhiên bạn cũng có thể xài máy tính khác với S14 cũng được, miễn là có cổng USB-C để vừa cấp nguồn vừa gửi tín hiệu hình ảnh.

Kích thước của màn hình này là 327 x 209 x 8,64 mm và trọng lượng 1kg, đủ nhỏ gọn để bỏ vào ba lô cầm theo bên người, nó cũng mỏng hơn 46%, nhẹ hơn 12% so với thế hệ trước. Viền màn hình cũng được làm mỏng hơn. Tấm nần IPS vẫn giữ nguyên cho góc nhìn 178 độ, tần số quét 60Hz, độ sáng 220 nit, phủ lớp chống chói.

HP EliteDisplay S14 sẽ bắt đầu bán ra từ tháng 7 năm nay với giá 219$.

Đang tải HP EliteDisplay 14u_Front Open_preview.jpeg… Đang tải HP EliteDisplay 14u_Rear Left Open_preview.jpeg… Đang tải HP EliteDisplay 14u_Front Left Closed_preview.jpeg…

Nguồn: AnandTech
 



Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn