Header ads

Header ads
» » Xe Tesla Model 3 có bản update phần mềm để cải tiến thắng!

Tesla mới đây đã phát hành một bản cập nhật phần mềm dành cho tính năng thắng của xe Tesla Model 3 để khắc phục lỗi thắng hoạt động không ổn định. Đây là một điều lạ vì với những chức năng tối quan trọng như vậy ít khi nào được sửa chỉ với một bản vá phát hành qua mạng. Nhưng nó cũng có thể là tín hiệu tốt cho ngành xe trong tương lai vì có khi chỉ cần một bản update phần mềm là đã giải quyết được vấn đề, các hãng không cần thu hồi xe hay kêu gọi người dùng mang xe đi kiểm tra, thay thế nữa, hơi giống cách mà ngành máy tính vận hành.

Sự việc bắt đầu khi trang Consumer Reports cho rằng Tesla Model 3 không được liệt vào danh sách khuyên mua (recommended) của họ vì lỗi thắng. Các bài test của Consumer Reports phát hiện ra rằng Model 3 có vấn đề lớn khi đạp thắng khẩn cấp lúc đang chạy nhanh. Ở vận tốc 60mph (khoảng 96km/h), xe cần tới 50m để dừng lại hoàn toàn, trong khi những chiếc pickup lớn cỡ như Ford F-150 cũng chỉ cần 44m. Bản update đã cải thiện khoảng cách thắng xuống còn 6m cho chiếc Model 3. Với việc update phần mềm nói trên, Consumer Reports sẽ đánh giá lại chiếc xe này và Tesla hi vọng ít nhất họ cũng đạt điểm cao hơn nếu vẫn không được lọt vào danh sách khuyên mua.

Nguồn: Engadget
 



Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn