Header ads

Header ads
» » 3 Thói quen giúp bạn sở hữu đôi mắt sáng khỏe

Việc tiếp xúc thường xuyên với máy tính, laptop, máy tính bảng, điện thoại…do nhu cầu công việc hay do thói quensử dụng là những nguyên nhân dẫn đến tình trạng mỏi mắt, khô mắt, cận thị. Vậy làm sao để có đôi mắt khỏe mạnh, sáng là điều hầu hết mọi người đều quan tâm đặc biệt là bạn gái văn phòng. Bên cạnh việc bổ sung vitamin A, sử dụng dưỡng mắt thì bạn nên tập cho mình những thói quen sau đây để sở hữu đôi mắt sáng khỏe theo thời gian nhé.
thoi-quen-tot-cho-mat
Thói quen tốt cho mắt
Nhìn tập trung vào một điểm: Theo các chuyên gia chúng ta nên nhìn tập trung vào một điểm với khoảng cách từ 3-5 trong vòng 10 phút mỗi ngày để đôi mắt được vận động, đây chính là liệu pháp để rèn luyện khả năng nhìn của mắt đồng thời giúp mắt sáng và khỏe mạnh hơn.
nhin-trap-trung-vao-cay-xanh-khoang-10-phut-la-lieu-phap-thu-gian-tot-cho-mat
Nhìn tập trung vào cây xanh khoảng 10 phút là liệu pháp thư giãn tốt cho mắt
Massage cho mắt: Để giúp mắt thoát khỏi tình trạng nhức mỏi nhanh bạn nên thường xuyên massage nhẹ nhàng xung quanh hốc mắt, liệu pháp này giúp cho máu lưu thông tới các cơ quan của mắt giúp hạn chế tình trạng nhức mỏi.
Thư giãn mắt: Sau một khoảng thời gian làm việc thường xuyên bạn nên dành khoảng 5 -10 phút thực hiện một vài động tác nhỏ sau : nhắm chặt mắt và dùng tay dụi nhẹ lên mí mắt, hoặc nhìn vào một cây xanh, úp hai bàn tay lên mắt.
Trái cây – nguồn cung cấp vitamin A dồi dào
Việc vận dụng những biện pháp trên kết hợp với chế độ ăn uống nhiều viatmin A sẽ giúp bạn có đôi mắt khỏe, đẹp và sáng.



Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn