Header ads

Header ads
» » Comcast ngăn siêu anh hùng Marvel đoàn tụ, đề xuất mua lại 21st Century Fox với giá 65 tỷ USD

Marvel sẽ đoàn tụ một cách êm đẹp, Comcast bất ngờ ngáng đường Disney với đề nghị mua lại 21st Century Fox với giá lên đến 65 tỷ USD. Không chỉ cao hơn kha khá so với mức giá 52 tỷ USD mà Disney đưa ra trước đó, Comcast còn có lợi thế khi mua lại với tư cách đối tác thay vì là đối thủ cạnh tranh trực tiếp.

Việc Comcast nhảy vào thương vụ mua lại 21st Century Fox được xem là hệ quả của việc chính phủ Mỹ mới đây đồng ý để AT&T mua lại Time Warner, mở đường cho những thương vụ thâu tóm bạc tỷ trong ngành công nghiệp giải trí. Cả Disney là Comcast đều rất tự tin vào khả năng sẽ được chính phủ chấp thuận khi mua lại 21st Century Fox, câu hỏi đặt ra lúc này là hãng nào sẽ chiến thắng.

Trước đó Disney đã đề nghị mua lại 21st Century Fox với mức giá 52 tỷ USD và cả hai bên đã bắt đầu các thủ tục để hoàn tất thương vụ này trong năm 2019. Tuy vậy với đề nghị đến 65 tỷ USD, Comcast hoàn toàn có thể phổng tay trên Disney. Comcast thậm chí còn chấp nhận sẽ trả phí phá vỡ thoả thuận 1,525 tỷ USD cho Disney và đặt ra phí phá vỡ thoả thuận mới là 2,5 tỷ USD. Cũng cần nhắc lại rằng số tiền mà Comcast đề nghị tương đương với 35 USD cho mỗi cổ phiếu Fox, cao hơn 20% so với giá trị thực cổ phiếu Fox vào thời điểm bài viết này (29.18 USD/cổ phiếu).

Hội đồng quản trị Fox dự kiến sẽ tổ chức cuộc họp vào ngày 10/7 sắp tới để quyết định sẽ chấp nhận đề nghị ban đầu của Disney hay chuyển sang bán mình cho Comcast.

Theo Wccftech
 



Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn