Header ads

Header ads
» » Hai thiếu niên người Pháp bị bắt vì tình nghi hack một loạt video tỷ lượt xem trên YouTube

VEVO đặt trụ sở) vừa đưa ra cáo buộc 2 thiếu niên người Pháp "Gabriel K.A.B" và "Nassim B" liên quan đến vụ hack một loạt các video tỷ lượt xem trên YouTube và thay thế bằng nội dung nhạy cảm vào tháng 4 vừa qua. Gabriel K.A.B sẽ phải đối mặt với 6 tội danh còn Nassim B cũng bị cáo buộc 5 tội.

Các video bị ảnh hưởng bao gồm cả Despacito (video có lượt xem nhiều nhất từ trước đến nay) và một loạt MV của những ca sĩ nổi tiếng như Taylor Swift, Katty Perry, Brake,... Đây là những video âm nhạc được phát hành bởi dịch vụ video hosting đa quốc gia VEVO, vốn là liên doanh của Universal Music Group, Sony Music Entertainment và Warner Music Group. Mặc dù nhanh chóng được khắc phục nhưng cộng đồng vẫn có một phen rúng động vì sự kiện này.

Tham khảo thêm: Despacito đã xuất hiện trở lại trên Youtube sau khi bị hacker tấn công

Theo Engadget
 



Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn