Header ads

Header ads
» » Xiaomi ra mắt gimbal cho điện thoại, gắn được chiều ngang và dọc, pin 16 tiếng, giá 93 USD

Xiaomi vừa ra mắt mẫu gimbal do chính họ sản xuất với giá bán 599 CNY (khoảng 2,2 triệu đồng). Mẫu gimbal này mang thiết kế tương tự như các sản phẩm hiện có trên thị trường với thiết kế chống rung 3 trục, hướng đến việc sử dụng các mẫu điện thoại có chiều rộng từ 56-86mm cùng khả năng chịu tải dưới 200 g. Nhờ những thiết bị như vậy, người dùng sẽ có những đoạn phim quay từ điện thoại mượt mà và ít bị rung hơn.

Đang tải Xiaomi_gimbal_tinhte_1.jpg…

Gimbal của Xiaomi sở hữu kết cấu pin tích hợp trong máy có dung lượng 5.000 mAh cho thời gian sử dụng lên đến 16 tiếng, sạc qua cổng microUSB. Gimbal hỗ trợ ứng dụng kết nối đến điện thoại có khả năng theo dõi vật thể thông minh (Smart Track), hỗ trợ chụp ảnh 360 độ, khả năng đặt điện thoại theo chiều dọc.

Đang tải Xiaomi_gimbal_tinhte_2.jpg…

Hệ thống điều khiển của gimbal Xiaomi khá đơn giản bao gồm joystick đa hướng, nút chụp ảnh và nút quay / khởi động hoặc tắt thiết bị. Ngoài ra ở ngón tay trỏ điều khiển sẽ có phím chức năng (chữ M) cũng như nút gạt /- (toggle key).

Đang tải Xiaomi_gimbal_tinhte_3.jpg…

Như vậy sản phẩm của Xiaomi đã mang một thiết kế thân thuộc, không phá cách như chiếc Snoppa M1 từng được gọi vốn trên trang Mi Home trực tuyến. Chắc chắn các cửa hàng bán sản phẩm Xiaomi sẽ sớm đưa sản phẩm này về Việt Nam.

Nguồn: MI
 



Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn