Header ads

Header ads
» » LG được cho đã có hợp đồng cung cấp panel OLED cho iPhone

LG đã được Apple chấp thuận là nhà cung cấp panel OLED thứ hai cho iPhone, sau Samsung. Năm ngoái khi Apple lần đầu dùng OLED trên mẫu iPhone X thì Samsung là đơn vị cung cấp duy nhất. Sang năm nay khi Apple có nhiều model OLED hơn, họ phải tìm thêm nhà cung cấp, hơn nữa là LG cũng đã đạt tiêu chuẩn mà Apple đặt ra.

Thông tin này không mấy bất ngờ và trước sau gì cũng xảy ra. Apple có thói quen chọn từ 2 nhà cung ứng trở lên cho một linh kiện để tăng sự ổn định nguồn cung và không quá phụ thuộc vào một đơn vị cụ thể nào. LG sẽ cùng Samsung cung cấp panel OLED cho Apple, các panel này được sản xuất trên 2 dây chuyền ở nhà máy E6 của họ. Trong giai đoạn đầu, sản lượng của LG sẽ đạt từ 2-5 triệu panel OLED.

Nguồn: 9to5 Mac
 



Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn