Header ads

Header ads
» » LG W7 - smartwatch hybrid độc đáo của LG, thiếu vắng nhiều tính năng, giá 450$

LG V40 ThinQ, hôm nay LG cũng đồng thời cho ra mắt luôn chiếc smartwatch mới nhất của mình với tên gọi LG W7. Chiếc hybrid watch mới nhất của LG bắt đầu nhận đặt hàng trước vào ngày 7/10 và chính thức đến tay người dùng 1 tuần sau đó. Giá bán chính thức của LG W7 là 450$.

Đang tải tinhte_lg_w7_2.jpg…

Điểm đặc biệt của LG W7 so với những chiếc smartwatch hybrid khác đó là sự độc đáo ở màn hình hiển thị. LG đã khéo léo kết hợp giữ đồng hồ cơ khí nhưng vẫn giữ trọn vẹn full màn hình cảm ứng 1.2 inch. Thông thường các smartwatch hybrid chỉ dành một phần nhỏ trên màn hình để hiển thị các thông tin về sức khỏe cũng như thông báo. Tuy nhiên với W7 thì người dùng có thể trải nghiệm toàn bộ tính năng của Wear OS một cách trọn vẹn nhờ thiết kế độc đáo của mình.

Đang tải tinhte_lg_w7_6.jpg…
LG đã làm việc với Soprod -Cty của Pháp được thành lập năm 1966 chuyên gia công các chi tiết cơ khí cho đồng hồ - để hoàn thiện các phần cơ khí của W7. Bên cạnh việc hiển thị giờ, 2 kim này còn dùng để hiển thị thông tin về độ cao so với mực nước biển, khí áp kế, la bàn, hẹn giờ cũng như đồng hồ đếm giờ.

LG W7 có khung làm bằng thép không gỉ. Mặt cảm ứng bằng kính và sử dụng dây tiêu chuẩn 22mm. Cạnh hông của thiết bị là 2 nút bấm và 1 núm xoay.

Đang tải tinhte_lg_w7_8.jpg…

LG cho biết, cũng như hầu hết các smartwatch đang có mặt trên thị trường, LG W7 có thời lượng pin đạt được 2 ngày. Tuy nhiên, sau khi màn hình hiển thị tắt đi, nếu chỉ dùng để xem giờ thì W7 vẫn có thể duy trì tiếp 100 ngày tiếp theo. LG W7 chỉ được trang bị Snapdragon Wear 2100 thay vì chip 3100 mới nhất. Nếu như được trang bị Wear 3100, chắc chắn W7 sẽ có thời lượng pin sử dụng tốt hơn nữa.

LG W7 không được trang bị cảm biến đo nhịp tim, GPS và kết nối LTE cũng vắng mặt trên thiết bị này. Ngoài ra NFC cũng thiếu vắng dẫn đến Google Pay cũng không thể sử dụng. Với mức giá 450$ LG W7 chỉ đơn giản là một chiếc đồng hồ truyền thống với một vài tính năng mở rộng thêm từ Wear OS và đây chắc chắn là vấn đề mà nhiều người phải suy nghĩ.

Nguồn: TheVerge
 



Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn