Header ads

Header ads
» » Microsoft sẽ cập nhật một số tính năng mới cho Onenote

Microsoft đã thông báo rằng họ đang mang lại một số tính năng mới quan trọng vào ứng dụng OneNote của mình trên Windows 10.

Microsoft cho biết OneNote sẽ tự động upload các file lên OneDrive sau khi các file được đưa vào ghi chú. Các ghi chú cũng sẽ hiển thị bản "preview" của các file Office để giúp anh em xem được các thay đổi trước khi edit một file nào đó (mình thấy nó na ná như Google Docs)

Dưới đây là cách tính năng sẽ hoạt động:

Anh em có thể bật tính năng này trong Settings bằng cách nhấp vào Insert => File. Sau khi anh em đính kèm các file vào trang, file sẽ được tải lên OneDrive để bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa và chia sẻ.

Đối với tất cả các tài liệu khác (không bao gồm các file Office), Onedrive sẽ hiển thị số phiên bản mới nhất của file.

Microsoft cũng đã thực hiện các cải tiến cho tính năng Search trong OneNote, cho phép anh em tìm kiếm các thẻ (tags) trong ghi chú của mình. Tính năng này giúp anh em dễ dàng tìm thấy ghi chú với sự trợ giúp của thẻ (tags).

Đang tải Onenote_search.JPG…
Cha đẻ của Onenote cũng đã có trang bị các bàn phím emoji cho người dùng OneNote trên nền tảng web. Cùng với đó Microsoft cũng đã cung cấp các tùy chọn để tùy chỉnh tính năng AutoCorrect.

Đang tải Onenote_online2.JPG…

OneNote Online là một cải tiến khác đang được giới thiệu để giúp đỡ cho việc chia sẻ dễ dàng hơn. Anh em sẽ cần phải nhấp chuột phải vào ghi chú và nhấp vào tùy chọn "Copy link to this page"

Đang tải Onenote_online)1.JPG…
Microsoft cũng thông báo rằng OneNote online sẽ được hỗ trợ để chèn hình ảnh từ máy ảnh, máy tính. anh em chỉ cần cung cấp quyền truy cập máy ảnh để tính năng này hoạt động.

Các tính năng mới nhất này hiện đang được triển khai cho người dùng insiders và sẽ có sẵn để tải xuống trong những ngày tới.

Nguồn: thewindowslates
 



Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn