Header ads

Header ads
» » Đồng sáng lập Microsoft - Paul Allen - qua đời ở tuổi 65

Paul Allen, người cùng với Bill Gates sáng lập ra hãng Microsoft năm 1975 đã mất sáng nay. Ông đã trải qua một thời gian dài chiến đấu với bệnh ung thư hạch. Ông rời Microsoft năm 1983 để chữa bệnh ung thư hạch nhưng vẫn trong hội đồng quản trị đến năm 2000.

Nói thêm 1 chút về căn bệnh Paul mắc phải, ông mắc non-Hodgkin's lymphoma, NHL hay thường được gọi là ung thư hạch nói chung là dạng ung thư tác động đến hệ bạch huyết của cơ thể, hệ này là 1 phần của hệ thống miễn dịch, thường giúp ta không bị nhiễm trùng hay một vài dạng bệnh khác. Bệnh này thường bắt đầu ở các hạch bạch huyết hoặc các mô bạch huyết, tuy nhiên cũng có trường hợp nó có tác động lên da của người bệnh. Sự khác biệt giữa Hodgkin's lymphoma (HL) và non-Hodgkin's lymphoma là ở việc tế bào ung thư của người bệnh có tế bào Reed-Sternberg hay không. Có thì được liệt vào dạng HL, không có thì sẽ được liệt vào dạng NHL và qua đó cách điều trị cũng sẽ khác nhau.

Theo hồ sơ bệnh án của Paul thì ông đã mắc HL từ năm 1983 và đã chữa trị từ đó đến 2009, sau chẩn đoán ông được chuyển sang chữa trị NHL và đã có các bước thuyên giảm khá tốt. Tuy nhiên cách đây 2 tuần ông thông báo lại tiếp tục điều trị ung thư.

Sự ra đi của Paul là một tổn thất lớn lao đến ngành công nghệ, hầu như tất cả các nhà lãnh đạo của các tập đoàn công nghệ lớn như Apple, Microsoft, Google... đều đã có lời chia buồn đến gia đình ông.


R.I.P Paul Allen 1953 - 2018

Ảnh: Fortune
 



Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn