Header ads

Header ads
» » Ra mắt Spotify trên Wear OS, hỗ trợ Spotify Connect, nhiều tính năng hơn, chưa cho nghe nhạc offline

Spotify vừa thông báo họ sắp chính thức phát hành ứng dụng Spotify dành cho Wear OS trong tuần tới. So với ứng dụng cũ trên hệ điều hành Android Wear vốn không được đánh giá cao, Spotify hứa hẹn phiên bản mới sẽ mang lại nhiều sự thuận tiện hơn cho người dùng smartwatch.

Đang tải tinhte_spotify_wear_os_1.jpg…

Giao diện của Spotify được làm lại theo hướng đơn giản hóa chứ không rườm rà như bản cũ nữa. Khi ở trình chơi nhạc, ta có các nút điều khiển nhạc cơ bản là play/pause, tới/lui, nút lùi 15 giây nếu đang podcast và nút yêu thích để thêm bài hát vào thư viện cá nhân nếu đang chơi nhạc do Spotify đề xuất. Menu duyệt playlist được thiết kế gọn gàng và dễ dàng điều hướng trên màn hình nhỏ.

Đang tải tinhte_spotify_wear_os_2.jpg…

Spotify trên Wear OS mới sẽ hỗ trợ Spotify Connect, đồng bộ hoạt động nghe nhạc với tất cả các thiết bị khác mà người dùng đã đăng nhập tài khoản, từ smartphone, laptop cho đến loa thông minh miễn là có hỗ trợ Spotify Connect. Ứng dụng nay hoạt động với kết nối Bluetooth, Wi-Fi và LTE, tùy vào smartwatch mà người dùng sở hữu. Tuy nhiên, Spotify không cho phép load nhạc về bộ nhớ trong smartwatch để nghe offline như trên các thiết bị khác.

Nguồn: Spotify
 



Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn