Header ads

Header ads
» » Thử nước iPhone Xs Max: bao biển, bao hồ, bao rửa không bao thùng đá

iPhone Xs Max dùng trong mọi trường hợp hàng ngày của mình như dùng dưới mưa, rửa máy, đi bơi hồ, đi lặn biển. iPhone Xs Max đều an toàn và hoạt động tốt. Một điểm anh em có thể lưu ý là màn hình cảm ứng vẫn dùng rất tốt cho dù mới dưới biển hay mới dưới hồ lên. Trước giờ các điện thoại chống nước thì gặp khó khăn chỗ này, vụ cảm ứng 120Hz thể hiện được sự vượt trội ở chỗ này.



Thử ở mức độ nặng đô hơn là cho vào thùng đá tinh khiết nhiệt độ âm, lấy ra lấy vào, nghịch liên tục khoảng 30 phút thì iPhone Xs Max bắt đầu có dấu hiệu cảm ứng không nhận tốt. Bỏ vào thùng gạo 1 tiếng lấy ra cảm ứng nhận lại được 10 phút và bị loạn lại. Sau đó, mình để nó trong tủ hút ẩm máy ảnh, hy vọng nó sống lại vào sáng mai.

Kết luận là iPhone Xs Max mình có thể thoải mái mọi hoạt động bình thường và trên bình thường chút. Nhưng hạng nặng như là nhét vào thùng nước với nhiệt độ âm thì khả năng nước vẫn vào bên trong được.

Đang tải iPhoneXs_Max_nuoc-6.jpg…
Lúc đầu mình định là thử từng bước, từ nhẹ tới nặng, rửa nước trước, tắm mưa, tắm hồ, rồi mới lặn biển. Nhưng nghĩ lại thế lỡ lúc tắm biển nó chết luôn thì tốn thời gian quá, thôi bắt đầu bằng cách nhảy xuống biển luôn.

Đang tải iPhoneXs_Max_nuoc-5.jpg…
Cảm nhận đầu tiên mà mình thấy sự khác biệt là thao tác trên màn hình cảm ứng vẫn rất tốt. Tay đầy nước, mặt điện thoại đầy nước biển nhưng anh em vẫn chạm vào cảm ứng ngon lành. Trước đây việc này rất khó khăn và gần như là mình chấp nhận với giải thích xuống nước thì cảm ứng loạn.

Rõ ràng Apple giải quyết những vấn đề rất cơ bản và vượt qua được mong đợi của người dùng. Giờ bạn mang điện thoại đi bơi thì việc sử dụng nó dễ dàng hơn nhiều so với trước đây.

Đang tải iPhoneXs_Max_nuoc-2.jpg…
Sau khi nhảy khoảng 5 lần mình tiến hành cột điện thoại vào dây và thả xuống biển. Chỗ này sâu cũng khoảng 4 mét thôi chứ không nhiều. Anh @tuanlionsg nói là thả luôn đi, khỏi dây, anh xuống mò cho. Thế là mình đã bỏ dây để anh Tuấn mò và chụp hình, quay phim dưới biển.

Đang tải iPhoneXs_Max_nuoc-3.jpg… Đang tải iPhoneXs_Max_nuoc-4.jpg… Đang tải iPhoneXs_Max_nuoc-7.jpg… Đang tải iPhoneXs_Max_nuoc-8.jpg…
Biển trong nhưng san hô không đẹp lắm, không nhiều màu tươi nên hình ảnh lên cũng không đã.

Đang tải iPhoneXs_Max_nuoc-10.jpg…
Một số hình ảnh, video anh Tuấn quay dưới nước

Đang tải iPhoneXs_Max_nuoc-9.jpg…
Nhảy nhiều quá mà không biết chúi cái mặt xuống nên nước vào mũi và họng mình nhiều, chồng chuối 15 phút cho nước ra bớt. Sau mỗi lần đi biển mình thấy khoẻ ra, giống như được làm sạch mũi và họng bằng nước muối.

Đang tải iPhoneXs_Max_nuoc-11.jpg…
Bọn mình quay về lại khách sạn để thử nước dưới hồ, tiện thể có cái dây và miếng dán nên nghịch tí với sóng biển, coi như là một phần của việc thử nghiệm.

Đang tải iPhoneXs_Max_nuoc-12.jpg…
Máy vẫn sống bình thường, ngon lành.

Đang tải iPhoneXs_Max_nuoc-13.jpg…
Dưới hồ, chơi mấy cái tung hứng, rửa nước các kiểu. Nói chung biển qua rồi thì hồ quá đơn giản

Đang tải iPhoneXs_Max_nuoc-14.jpg…
Về lại Cafe Tinh tế thử mưa, sau mưa thì mình làm đến cái kinh khủng hơn, đó là nhúng iPhone Xs Max vào cái chậu nước toàn đá tinh khiết được sản xuất bởi máy làm đá ở cafe Tinh tế. Đá này sạch hơn, lạnh hơn các đá mà anh em mua ở các chỗ làm đá nhiều.

Đang tải iPhoneXs_Max_nuoc-15.jpg…
Nước lạnh ám vào mọi nơi trong máy, nhưng phần camera chỉ cần lau qua là hết, lau bên ngoài.

Đang tải iPhoneXs_Max_nuoc-16.jpg…
Nước đá trên thành máy

Đang tải iPhoneXs_Max_nuoc-17.jpg…
Cạnh dưới của máy đầy nước, cạnh dưới không đều và đẹp như iPhone X

Đang tải iPhoneXs_Max_nuoc-18.jpg…
Thử nhận cuộc gọi

Đang tải iPhoneXs_Max_nuoc-19.jpg…
Và đợi xem bao lâu thì nó ngủm


Đang tải iPhoneXs_Max_nuoc-20.jpg…
Nhiệt độ trong thùng đá lúc này là âm

Đang tải iPhoneXs_Max_nuoc-21.jpg…
Thêm nước cho ngập

Đang tải iPhoneXs_Max_nuoc-22.jpg…
Nhấc máy lên khỏi chậu nhiệt độ tăng lên chút

Đang tải iPhoneXs_Max_nuoc-23.jpg…
Cảm ứng vẫn đủ tốt để gõ được bàn phím. Các camera, cảm biến đã bị ám nước, anh em thấy màu đỏ đỏ bên trên, màn hình cũng ngà ngà hơi nước.

Đang tải iPhoneXs_Max_nuoc-24.jpg…
Mang đi rửa cái là sạch ngay

Đang tải iPhoneXs_Max_nuoc-25.jpg…
Tiếp tục rửa

Đang tải iPhoneXs_Max_nuoc-26.jpg…
Sau khi rửa nước sạch, hoàn thành bài test 10 phút thì iPhone bị lỗi cảm ứng. Cứ tưởng đã vượt qua được luôn cả cái vụ vào thùng đá âm độ thì quá kinh khủng. Hiện iPhone Xs Max trong bài đang được đưa đi bệnh viện, sẽ báo lại với anh em tình trạng sau.


Cảm ơn FPT Shop & F.Studio by FPT đã đồng hành cùng Tinh Tế trong sự kiện này. Mời các bạn tham gia thảo luận trong chuyên trang dành riêng cho iPhone Xs: Tinhte.vn/iphonexs
 



Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn