Header ads

Header ads
» » Apple chính thức bán ra củ sạc fast charge USB-C của iPad mới và clear case cho iPhone XR

iOS 12.1.1 cùng Watch OS 5.1.2, Apple đồng thời cũng bán ra thêm 2 phụ kiện mới là củ sạc USB-C fast charge của iPad Pro mới với giá 29$ và case cho iPhone XR với giá 39$.

Đang tải tinhte_apple_usb-c_fast_charge.jpg…

iPad Pro 2018 được giới thiệu vào tháng 10 cùng củ sạc Fast Charge USB-C 18W. Tuy nhiên tại thời điểm đó, Apple không hề có thông tin về việc bán ra củ sạc này. Việc bán ra củ sạc này giúp người từ iPhone 8 trở lên có thể mua về để thay thế cho cục sạc kèm theo máy nhằm mục đích tăng tốc độ sạc. Trước dây, nếu muốn sạc nhanh iPhone, người dùng có thể dùng củ sạc 12W của iPad hoặc 30W USB-C của Macbook có giá lên đến 49$. Để có thể sạc nhanh với chiếc iPhone của mình, người dùng còn phải bỏ ra thêm 19$ để mua thêm cable USB-C ra Lightning.

Đang tải tinhte_iphone_xr_clearcase.jpg…

Apple hôm nay cũng chính thưc bán ra clear case cho iPhone XR với giá 39$. Chiếc case này đã được giới thiệu vào tháng 10 những không rõ vì lý do gì mà Apple trễ hẹn đến tân 6 tuần. Chiếc case trong suốt này được làm bằng polycarbonate và TPU giúp có thể khoe được màu sắc của chiếc iPhone XR đồng thời bảo vệ tốt cho máy khỏi các va đập thường ngày.

Nguồn: Apple
 



Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn