Header ads

Header ads
» »Unlabelled » Cấu hình chi tiết 4 chiếc điện thoại Vsmart: Snapdragon 660 / 435, RAM 3-6GB, pin cao nhất 4000mAh

Vsmart mới này mình lấy từ trang Mainguyen.vn. Cơ bản chúng ta sẽ có 4 chiếc xếp theo thứ tự từ cao đến thấp: Vsmart Active 1 với màn hình tai thỏ, mặt sau dạng bóng bẩy và chạy chip Snapdragon 660. Đáng chú ý máy này sở hữu RAM tới 6GB, khá là ấn tượng cho 1 con tầm trung. Active 1 thuộc phân khúc thấp hơn một chút, màn hình bé hơn, vẫn là Snapdragon 660 nhưng RAM 4GB. Sau đó là chiếc Joy 1 có tai thỏ và cuối cùng là Joy 1 giá rẻ nhất.

Cả 4 chiếc điện thoại này đều được trang bị cảm biến vân tay, màn hình tỉ lệ dài, riêng 3 chiếc đầu tiên viền khá mỏng và có thêm camera kép. Nhìn sơ qua thiết kế có vẻ ổn, mấy chiếc chạy Snapdragon 660 thì không phải quá lo lắng về hiệu năng vì theo kinh nghiệm của mình thì 660 giúp máy chạy mượt mà, sử dụng thoải mái không cảm thấy khó chịu.

4 chiếc Vsmart nói trên sẽ ra mắt trong ngày 14/12 tức ngày mai, kèm theo đó là giá bán cụ thể. Có thông tin gì mới mình sẽ update anh em ngay.



 



Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn