Header ads

Header ads
» » The Kodak Smile - dòng máy chụp và in ảnh lấy liền mới của Kodak : Nụ cười của hoài niệm

Kodak giới thiệu 2 mẫu máy chụp và in ảnh lấy liền của họ, thực sự vui vì một sản phẩm nữa đại diện cho triết lý "Mỗi khoảnh khắc trong cuộc sống này là duy nhất, mỗi tấm ảnh cũng là duy nhất." lại được sản xuất, từ một hãng chuyên sản xuất thiết bị nhiếp ảnh nổi tiếng đã trở thành hoài niệm trong thời đại số hoá.

Kodak Smile Instant Print Digital camera là tên gọi của chiếc máy chụp in ảnh lấy liền của dòng máy ảnh "Smile" mới này của Kodak. Camera với độ phân giải 10 MP với kính ngắm LCD, hẹn giờ đến 10 giây và có đèn flash tự động. Khe cắm thẻ nhớ microSD và hơn hết đó là nó có thể in ảnh chụp lên giấy Zink ( giấy này biến đổi màu nhờ nhiệt, không dùng mực ) khi bạn mỉm cười hài lòng với bức ảnh của mình hehe. Một sản phẩm với thiết kế khá giống chiếc Kodak Smile này đó là Kodak Printomatic đã có từ trước, và đều là máy ảnh kỹ thuật số 10 MP được in ra giấy Zink kích thước 2x3 inch, với mặt sau có lớp dính để người dùng có thể dán lên bất cứ bề mặt nào, giống với san rphẩm Printomatic hãng công bố vào năm 2017.. Được biết thiết kế máy ảnh Kodak Smile hướng đến sự "hoài niệm" của những năm 90, về thời hoàng kim của Kodak, trong một thân máy đơn giản màu đen nhám cùng đèn flash và ống kính ở giữa màu vàng rất đẹp.
Đang tải FoAIg32T.jpeg…


The Smile Classic Instant Print digital camera là tên gọi của chiếc máy thứ 2 của dòng Smile này, với thiết kế cổ điển hơn nữa từ cảm hứng mang tên Polaroid. Chiếc Smile Classic với kính ngắm thiết kế bật lên/xuống , cũng có đèn flash đơn tự động, khe cắm thẻ nhớ microSD và hẹn giờ 10 giây. Anh em cũng có thể kết nối điện thoại với máy ảnh qua Bluetooth để in ảnh lên giấy Zink 3,5 x 4,25 inch. Có app sẵn trên những thiết bị sử dụng IOS và Android để sử dụng.

Đang tải ClassicBlack.jpg…
Đang tải SmilePrinterBlack (1).jpg…

Được biết 2 mẫu máy trên sẽ được bán trong năm nay, 100$ cho chiếc Kodak Smile Instant Print Digital camera và 150$ cho bản Classic, đây là cái giá rất phải chăng cho anh em.

Nguồn : Theverge.com
 



Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn