Header ads

Header ads
» » Viện Sức khoẻ Quốc gia Hoa Kì cho phép người dùng Fitbit tham gia dự án nghiên cứu thuốc All of Us

National Institutes of Health - NIH) vừa thông báo công dân sử dụng thiết bị đeo thông minh của Fitbit sẽ có thể đăng kí tham gia chương trình All of Us do chính phủ tổ chức. Người dùng Fitbit sẽ được tuỳ chọn liên kết và đồng bộ tài khoản của mình lên máy chủ của NIH và họ sẽ lưu lại tất cả dữ liệu về sức khoẻ của mỗi cá nhân theo từng hồ sơ riêng biệt. Công dân không sử dụng thiết bị đeo thông minh của Fitbit nhưng muốn tham gia dự án All of Us cũng có thể tải ứng dụng về smartphone, đăng kí tài khoản Fitbit và nhập dữ liệu thủ công. Sự kiện này đánh dấu lần đầu tiên hãng công nghệ Fitbit hợp tác với tổ chức, chính phủ trong lĩnh vực y học.

Đang tải tinhte_fitbit_all_of_us.png…

All of Us là dự án nghiên cứu thuốc do chính phủ Hoa Kì phát động trên quy mô toàn quốc, với mục tiêu theo dõi sức khoẻ chuyên sâu cho ít nhất một triệu người tham gia nhằm cung cấp chính xác dược phẩm cần thiết. NIH, tổ chức đứng đầu dự án, sẽ chủ động thu thập dữ liệu của tình nguyện viên thông qua bảng khảo sát, khám sức khoẻ, đo đạc và lấy mẫu sinh học. Chương trình hợp tác với Fitbit sẽ giúp NIH tăng số người đăng kí, đồng thời có thêm nhiều thông tin hữu ích từ smartwatch, activity tracker như vận động, nhịp tim, chất lượng giấc ngủ, cân nặng, lượng nước và calorie tiêu thụ mỗi ngày. Tổ chức NIH cam kết bảo mật toàn bộ dữ liệu riêng tư của các tình nguyện viên.

Đang tải tinhte_fitbit_all_of_us.jpg…

Dự án All of Us bắt đầu được tiến hành từ năm 2015 và trải qua một năm thử nghiệm trước khi chính thức mở đơn toàn quốc vào năm 2018. Chưa dừng lại ở đó, chính phủ Hoa Kì đang tiếp tục chuẩn bị một dự án thu thập dữ liệu y học thứ hai, với kế hoạch phát ngẫu nhiên 10,000 thiết bị đeo thông minh Fitbit cho người tham gia, cũng như nỗ lực để mở rộng hỗ trợ tương thích cho các thiết bị và dịch vụ sức khỏe khác.

 



Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn