Header ads

Header ads
» » Công nghệ giải mã gene bằng trí tuệ nhân tạo của Genetica

trí tuệ nhân tạo để giải mã gene, thấy cũng hay hay nên muốn chia sẻ cho anh em biết thêm thông tin về dịch vụ này. Công nghệ này có tên là Genetica, được phát triển bởi tiến sĩ khoa học máy tính, đại học Cornell, Cao Anh Tuấn và các đồng nghiệp nhờ vào ứng dụng các công nghệ giải mã gene và dự liệu được sử dụng riêng cho người châu Á. Việc giải mã gene sẽ giúp chúng ta hiểu hơn về thông tin di truyền của chính cơ thể, từ đó sẽ hiểu hơn và đưa ra những giải pháp hướng cơ thể vào một con đường khoẻ mạnh hơn.

Đang tải gene.jpg…

Dịch vụ công nghệ này hiện tại đã được triển khai tại bệnh viện Quốc tế Mỹ AIH sau lễ kí kết hợp tác sáng nay. Với quy trình khá đơn giản, dùng nước bọt thay vì lấy máu, phù hợp với những người sợ kim tiêm như mình . Theo thông tin mà mình được chia sẻ thì Genetica có độ chính xác được khẳng định tối thiểu là 99% và dịch vụ này có thể xử lý tối đa 5760 mỗi tuần, và mỗi lần sử dụng công nghệ này sẽ cần 6-8 tuần để phân tích mã gene. Công nghệ này đã được chứng nhận bởi tổ chức Ilumina về giải mã gene số 1 trên thế giới.

Đang tải why-gene-friend.jpg…

Đang tải quatrinh.jpg…

Phần tích gene là sử dụng các DNA (Deoxyribo Nucleic Axit) trong các tế bào để xác định các yếu tế di truyền, đó có thể là tiềm năng, thể chất, dinh dưỡng, hoặc nguy cơ bệnh như ung thư. Genetica sử dụng một bộ công cụ chuyên dụng có tên Saliva Collection Kit thu thập nước bọt, sau đó mẫu này sẽ được bảo quản đặc biệt và chuyển tới Mỹ, cụ thể là Phòng thí nghiệm Center of Advanced Technologies, trường đại học California để phân tích và trả kết quả ngược về. Hiện tại có 4 gói dịch vụ để người dùng có thể chọn và mức phí dao động từ 6 triệu tới 19 triệu, anh em có thể tham khảo giá cụ thể trên website của Genetica:

  • Gói Genetica 137 gene: Dùng để biết và lập kế hoạch giáo dục, nuôi dưỡng trẻ.
  • Genetica 77 gene: Để cá nhân hoá chế độ tập luyện thể chất.
  • Genetica 85 gene: Về chế độ dinh dưỡng của cơ thể.
  • Genetica 97 gene: Sàng lọc 18 loại ung thư di truyền phổ biến hiện tại ở Châu Á.
Tại buổi ra mắt sáng này, Genetica cũng đã chính thức kí kết hợp tác với bệnh viện AIH và các nhà phân phối dịch vụ chính thức khác tại Viện Nam, trong đó có Công ty TTHH D-Fit và công ty cổ phần Y tế Thanh Chân.
Thông tin về những người sáng lập Genetica
  • TS. Cao Anh Tuấn: Tiến sĩ Khoa học máy tính, đại học Cornell. Là CEO của Genetica, từng nghiên cứu tại Google về mảng Dữ liệu là Trí tuệ nhân tạo.
  • TS. Bùi Thanh Duyên: Tiến sĩ ngành Hoá sinh, phân tử, sinh học tế bào, đại học Cornell, giám đốc nghiên cứu khoa học. Hiện tại bà là nhà nghiên cứu sau tiến sĩ về cơ chế gene tại trường Y khoa đại học California.
  • TS. Rama Kota: Trưởng nhóm nghiên cứu gene của Genetica.
  • TS. Judith Alonzo: Nghiên cứu về gene dinh dưỡng. Nhiều năm làm trong lĩnh vực y tế bao gồm các bệnh viện liên kết với ĐH Harvard.
  • Mat Falkowski: Doanh nhân
Đang tải kiket1.JPG…

Đang tải kiket2.JPG…
 



Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn