Header ads

Header ads
» » Mỹ yêu cầu Đức không sử dụng thiết bị 5G Huawei hoặc bị ngưng chia sẻ một số tin tình báo

Mỹ vừa chính thức gửi thư yều cầu chính phủ Đức không sử dụng thiết bị viễn thông 5G của Huawei hoặc bị Mỹ ngưng chia sẻ một số tin tình báo. Chính phủ Mỹ cho rằng các thiết bị của Huawei chứa đựng rủi ro bảo mật quá lớn mà các phương pháp hiện tại vẫn chưa thể giám định được hết.

Đây là động thái mới nhất trong chiến dịch tẩy chay thiết bị của Huawei của chính phủ Mỹ. Bên cạnh việc cấm các thiết bị Huawei sử dụng trong những dự án của nhà nước và quân đội, Mỹ trước đó cũng đã đưa là lời khuyên cho các nước đồng minh tẩy chay thiết bị Huawei. Và mới đây nhất thì Mỹ đã có động thái rất cứng rắn trước Đức, khi yêu cầu nước này không được cho phép Huawei xây dựng hệ thống mạng 5G nếu không muốn bị Mỹ ngưng chia sẻ một số thông tin tình báo.

Chính phủ Mỹ cũng cho rằng độ bảo mật của hệ thống mạng hiện nay chưa thể được đảm bảo an toàn thông qua việc kiểm tra thiết bị và phần mềm. Chính vì vậy mà sử dụng thiết bị Huawei dù đã qua kiểm duyệt vẫn tiềm ẩn nguy cơ cao, buộc Mỹ phải hạn chế lượng tin tình báo chia sẻ với Đức.

Chính phủ Đức hiện vẫn chưa phản hồi về yêu cầu của Mỹ.

Theo The Verge
 



Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn