Header ads

Header ads
» » Hơn 300.000 fan kêu gọi làm lại mùa cuối Game of Thrones vì quá thất vọng với kịch bản

phim truyền hình ăn khách Game of Thrones đã khiến cho các fan rất thất vọng. Đặc biệt là về phần kịch bản, chính vì vậy mà hơn 300.000 fan đã ký tên để kêu gọi HBO làm lại phần này với biên kịch mới.

Chiến dịch trực tuyến yêu cầu HBO làm lại mùa 8 (mùa cuối) của Game of Thrones thực chất là được các fan đưa ra vào thứ 5 tuần trước. Tuy nhiên phải đến khi tập 5 phát hành với kết quả cực kỳ thất vọng thì chiến dịch này mới bắt đầu thu hút sự chú ý vào thứ 4 tuần này. Chỉ trong vòng chưa đến 24 giờ thì chiến dịch này đã tăng từ 15.000 chữ ký lên 250.000 chữ ký và vào thời điểm bài viết này đã hơn 300.000 người tham gia.

Cần nhắc lại rằng kịch bản mùa thứ 8 của Game of Thrones không dựa theo tiểu thuyết của nhà văn George R. R. Martin mà được viết bởi nhà sản xuất của phim là David Benioff và D.B. Weiss. Đây là một trong những nguyên nhân càng về sau thì phản hồi của khán giả càng tiêu cực, đỉnh điểm chính là tập 5 vừa qua. Một trong những vấn đề lớn nhất của mùa này chính là kịch bản quá tập trung vào việc đi đến đoạn kết mà không quan tâm đến các tuyến nhân vật đã được xây dựng từ trước.

Tập 5 của mùa thứ 8 Game of Thrones mới đây bị chỉ trích rất nhiều, với một số trang uy tín như The Tegraph còn khẳng định series này đã bị huỷ hoại đến mức không thể cứu chữa. Kịch bản sụp đổ, nhân vật trở nên không thể nhận ra so với những gì mà khán giả đã biết trước đây,... và còn rất nhiều vấn đề được các fan đưa ra để kêu gọi HBO làm lại Game of Thrones.

Những chỉ trích của fan hướng thẳng về bộ đôi nhà sản xuất đồng thời cũng là biên kịch của Game of Thrones: David Benioff và D.B. Weiss. Bộ đôi này dự kiến sau Game of Thrones sẽ chuyển sang đạ diễn cho một bộ phim trong series Star Wars, và dĩ nhiên là các fan khẳng định không muốn điều đó xảy ra.

Theo CNBC
 



Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn