Header ads

Header ads
» » [Infographic] Top 10 sa mạc và hoang mạc lớn nhất thế giới

Sa mạc và hoang mạc là những vùng đất rất khô cằn và khắc nghiệt, có lượng mưa rất ít, ít hơn lượng cần thiết để các loại thực có thể vật sinh trưởng, do nước ở hoang mạc rất hiếm nên sự sống cũng hiếm hoi vì có rất ít loại động vật và thực vật có thể thích nghi với môi trường khắc nghiệt này, chỉ có ít những cây bộ gai, họ xương rồng sống được điều kiện khô cằn này.

Các sa mạc và hoang mạc chiếm khoảng 1/3 diện tích bề mặt Trái Đất. Nơi đây thường có sự chênh lệch nhiệt độ ngày đêm lớn với nhiệt độ ban ngày cao và ban đêm thấp vì không khí các hoang mạc không có khả năng ngăn chặn ánh sáng mặt trời ban ngày (trời không mây) hoặc giữ nhiệt vào ban đêm. Do đó, vào ban ngày hầu hết nhiệt từ mặt trời sẽ tiếp cận đến mặt đất và ngay sau khi mặt trời lặn, hoang mạc lạnh rất nhanh bằng cách bức xạ nhiệt của nó vào không gian.

Sau đây mời các bạn theo dõi infographic 10 hoang mạc và sa mạc lớn nhất trên thế giới!

Đang tải sa-mac.PNG…

 



Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn