Header ads

Header ads
» » [QC] Cơ hội nhận quà công nghệ khủng từ cửa hàng game ALAX

Samsung Galaxy S10 cùng nhiều quà tặng công nghệ khác khi đến tham dự sự kiện ra mắt cửa hàng game ALAX vào ngày 25/5 này.

Vừa xuất hiện vào ngày 17/5 vừa qua, Store Game mới toanh dành cho Android - ALAX Store đã tạo được nhiều sự chú ý với cộng đồng game thủ và nhà lập trình game Việt. Đây là Store Game hoạt động dựa trên nền tảng công nghệ Blockchain đầu tiên tại Việt Nam với nhiều tính năng nổi bật. Bên cạnh đó, ALAX Store còn gây ấn tượng bởi sự chịu chơi khi dành tặng nhiều phần quà công nghệ khủng nhân dịp vừa ra mắt với cộng đồng game Việt.

Đang tải CV.jpg…

Cụ thể là ngay khi bản dùng thử vừa được tung ra vào ngày 10/5, ALAX Store đã phát động ngay một Minigame nhỏ nhưng quà cực chất ngay trên fanpage của mình. Giải thưởng bao gồm tai nghe có dây SteelSeries Arctis 5, bàn phím cơ A4TECH Bloody B820R và loa Anker SoundCore Mini 2- A3107 nhằm phục vụ cho nhu cầu chơi game giải trí cuối cùng đã tìm ra những chủ nhân mat mắn vào ngày 17/05 vừa qua. Chưa dừng lại ở đó, ALAX còn thông báo đây chỉ là những phần quà đầu tiên mà họ dành cho các user của mình, một cơ hội có quy mô lớn hơn với những phần quà giá trị hơn nữa còn ở phía sau và đang đợi chủ nhân sở hữu vào event ra mắt chính thức của ALAX Store sắp tới.

Vào ngày 25/5, Buổi offline ALAX & Partners Party với nội dung ra mắt chính thức ứng dụng ALAX Store sẽ được tổ chức tại rạp BHD, lầu 5 trung tâm mua sắm VINCOM – Số 3C đường 3/2, Quận 10, TP HCM. Theo dự kiến, sự kiện này sẽ mang đến rất nhiều ưu đãi cho người tham dự, cả về những thông tin bổ ích lẫn các phần quà giá trị.

Bạn sẽ được gì khi tham dự Buổi offline ALAX & Partners Party?

Đang tải ALAX_LAUCHING-EVENT_825x315.jpg…

Quà tặng:

  • Điện thoại Samsung Galaxy S10 ;
  • Tai nghe có dây SteelSeries Arctis 5;
  • Combo Fuhlen Bàn phím cơ Fuhlen Eraser;
  • Chuột chơi game Fuhlen G90;
  • Pin dự phòng Powerbank USB,…
Theo như ban tổ chức, họ đã chuẩn bị rất nhiều quà tặng để sẵn sàng gửi đến tất cả khách hàng đã quan tâm và đến tham dự sự kiện ALAX & Partners Party.

Chia sẻ kiến thức về lập trình và phát triển game, xu hướng của cộng đồng game thủ thế giới hiện tại:

Tại Việt Nam không thiếu những nhà lập trình game giỏi với mong muốn tạo ra những game Việt chất lượng. Tuy nhiên con đường này còn nhiều khó khăn nhất định trong quá trình lên ý tưởng, bắt kịp xu hướng và cả tiếp cận người dùng sau khi game đã hoàn thành. Trong buổi ra mắt, CEO của ALAX sẽ giao lưu và trao đổi kinh nghiệm giúp người tham dự có được câu trả lời những băn khoăn của mình cũng như nắm bắt kịp thời các xu hướng game mới trên thế giới.

Cơ hội hợp tác cho cộng đồng lập trình game Việt:

Mục đích chính của sự kiện lần này là chuyên mục giao lưu với ban lãnh đạo, những người sáng lập ra ứng dụng cửa hàng game cho di động ALAX Store. Mục tiêu của họ sẽ là cùng hợp tác, hỗ trợ cộng đồng lập trình game Việt có thêm sân chơi để giới thiệu các sản phẩm đến thị trường Việt nói riêng và xa hơn là thị trường quốc tế. Vì vậy, các nhà phát triển game khi tham dự sẽ được hiểu thêm về các chính sách mà ALAX đưa ra để hỗ trợ cho nhà cung cấp game, bao gồm chính sách về chia sẻ doanh thu đầy ưu đãi giữa ALAX với nhà cung cấp game, cam kết về thời gian xét duyệt game và hỗ trợ nhà cung cấp, khả năng tiếp cận với thị trường game nước ngoài,… Đặc biệt, đăng ký hợp tác và đăng tải game trên ứng dụng này càng sớm thì bạn sẽ càng được ưu ái dành cho những vị trí hiển thị tốt nhất, nổi bật và dễ tiếp cận người dùng nhất.


 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn