Header ads

Header ads
» » Trên tay OPPO Reno: camera giấu vào thân máy, mở kiểu múa quạt, mặt lưng đẹp lạ, hoàn thiện cao cấp

OPPO Reno chính là cụm camera selfie đèn flash được giấu bên trong thân máy và sẽ được chạy ra theo kiểu múa quạt. Điều này biến chiếc máy tầm trung này là đại diện mới nhất trong số những chiếc máy cố làm màn hình full viền mỏng ở cả 4 cạnh, sau hàng loạt những giải pháp như trượt 1 cụm vuông kiểu Nex hay Oppo F11 Pro, trượt cả cụm ngoài máy như OPPO Find X, Samsung A80,…



Ở mức giá 13 triệu đồng khi được bán tại Việt Nam, OPPO Reno dù được định vị ở phân khúc tầm trung nhưng vẫn được thừa hưởng nhiều tính chất từ các máy cao cấp, từ thiết kế, hoàn thiện, cách xử lý mặt lưng dạng mate tối và chuyển màu nhẹ cho cảm giác nam tính và sang, cho tới loạt tính năng làm đẹp theo thời gian thực khi selfie,… góp phần cùng với sự độc đáo của camera múa quạt biến Reno trở thành chiếc máy có thể dùng được vui vẻ lâu hơn, thực tế và hữu dụng hơn trong cả một quãng thời gian dài.

Đang tải tren_tay_oppo_reno_Tinhte_23.jpg…
Đây là OPPO Reno với mặt lưng dạng bóng mờ, một hướng đi khá mới mẻ, khác với phong cách bóng bẩy, trong suốt và gradient chuyển nhiều màu vốn đang là xu hướng thịnh hành trong thế giới Android hiện nay. Phần mặt lưng phối màu xanh chuyển đen, cho mình cảm giác mạnh mẽ và cao cấp.

Đang tải tren_tay_oppo_reno_Tinhte_8.jpg…
Tuy nhiên vẫn không khỏi bám vân tay, đặc biệt là những người mồ hôi dầu như mình, trời thì lại nóng.

Đang tải tren_tay_oppo_reno_Tinhte_2.jpg…
Phần mặt lưng được bo cong 2 bên cạnh, chuyển tiếp rất mượt với phần khung viền kim loại, cho cảm giác cầm nắm dễ chịu, phảng phất hương vị của những chiếc máy cao cấp.

Đang tải tren_tay_oppo_reno_Tinhte_5.jpg…
Cạnh hông là nút tăng giảm âm lượng, phần khe SIM được hoàn thiện cực kỳ liền lạc, gần như chìm phẳng xuống viền, Cạnh còn lại với phím tắt mở màn hình, một đường chỉ xanh nằm trên nút.

Đang tải tren_tay_oppo_reno_Tinhte_9.jpg…
Cạnh dưới với cụm loa, mic, cổng USB-C và ơn giời, vẫn có cổng 3.5mm.

Đang tải tren_tay_oppo_reno_Tinhte_10.jpg…
Đây là nơi cụm camera được giấu vào bên trong.

Đang tải tren_tay_oppo_reno_Tinhte_13.jpg…
Khi mở ra, cụm camera sẽ mở kiểu múa quạt, để lồi lên một phần. Trên đó chúng ta sẽ có cụm loa, camera selfie 16MP và đèn flash.

Đang tải tren_tay_oppo_reno_Tinhte_7.jpg…
Mặt phía sau tiếp tục là thêm một flash nữa. Thời gian để cụm camera xoè ra đầy đủ là khoảng 0,8 giây và gần như không hề có một tiếng động nào khi mở ra. OPPO cho biết là cụm này sẽ đóng mở lại được 200.000 lần và khi mình cố tình đè vào, cụm camera sẽ tự chạy vào, ứng dụng camera trên máy cũng được tự đóng.

Đang tải tren_tay_oppo_reno_Tinhte_17.jpg…
Và nhờ vào giải pháp camera múa quạt thò thụt, chúng ta sẽ có một màn hình 6.4 inch AMOLED tràn viền ở cả các cạnh, cho một trải nghiệm trọn vẹn và liền lạc hơn.

Đang tải tren_tay_oppo_reno_Tinhte_18.jpg…
Tuy nhiên phần viền dưới vẫn còn hơi dầy, đồng thời cũng không được bo song song với độ cong của góc máy.

Đang tải tren_tay_oppo_reno_Tinhte_16.jpg…
Cảm biến vân tay bên dưới màn hình

Đang tải tren_tay_oppo_reno_Tinhte_20.jpg…
Và tương tự như nhiều máy khác của OPPO, việc chụp ảnh selfie với sự hỗ trợ của trí thông minh nhân tạo cũng được trang bị cho OPPO Reno, chúng ta sẽ có thể selfie xoá phông, chỉnh được không chỉ da mà còn kích thước, mắt, mũi, cằm,… anh chị em tha hồ mà sống ảo.​

Sơ một chút về cấu hình, chúng ta có nền tảng Snapdragon 710, 6GB RAM và 256GB ROM, gần như là một cấu hình cơ bản lai giữa trung cấp và cận cao cấp. Chúng ta vẫn sẽ có sạc VOOC 3.0 cho viên pin 4065 mAh bên trong. Máy chạy Android 9 giao diện ColorOS, vẫn hỗ trợ thao tác điều khiển bằng những cử chỉ vuốt, tuy nhiên nó họ cho phép vuốt back theo kiểu vuốt ngang từ cạnh ngang sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều. Cái này trên S10 hay một số máy khác mình cũng bị, để chia sẻ với anh em cách độ lại sau.

Đang tải tren_tay_oppo_reno_Tinhte_4.jpg… Đang tải tren_tay_oppo_reno_Tinhte_3.jpg… Đang tải tren_tay_oppo_reno_Tinhte_6.jpg… Đang tải tren_tay_oppo_reno_Tinhte_11.jpg… Đang tải tren_tay_oppo_reno_Tinhte_12.jpg… Đang tải tren_tay_oppo_reno_Tinhte_15.jpg… Đang tải tren_tay_oppo_reno_Tinhte_14.jpg… Đang tải tren_tay_oppo_reno_Tinhte_19.jpg… Đang tải tren_tay_oppo_reno_Tinhte_21.jpg… Đang tải tren_tay_oppo_reno_Tinhte_22.jpg… Đang tải tren_tay_oppo_reno_Tinhte_24.jpg… Đang tải tren_tay_oppo_reno_Tinhte_1.jpg…
 



Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn