Header ads

Header ads
» » Trump tiết lộ kế hoạch thiết kế lại máy bay Không Lực Một

Trump vừa để tiết lộ một bản thảo thiết kế lại của chiếc máy bay Air Force One, hay còn được gọi là Không Lực Một. Bản thảo này cho thấy chiếc máy bay nổi tiếng này sẽ có một dàn sơn mới bên ngoài mang phong cách "Mỹ" hơn, đồng thời sẽ có một vài nâng cấp bí mật mà ông ta nói rằng sẽ tốn một chi phí lên tới 1.6 tỷ đô la Mỹ. Bản thiết kế này được tổng thống nhá hàng khi đang phỏng vẫn với ABC News về các mô hình thiết kế mà trước đây chưa từng có.

https://twitter.com/ABC/status/1139104159372906497

Source


Trong đoạn video, Trump nói với người ngồi cạnh ông rằng :" George, hãy nhìn vào đây, đây là chiếc Air Force One mới". Air Force One là tên gọi chỉ những máy bay dùng để chuyên chở các Tổng thống Mỹ, tuy nhiên có hai chiếc AF1 nổi tiếng và được tuỳ biến cao cấp nhất thuộc dòng Boeing 747-200B có số đuôi là 28000 và 29000. Đây được xem là biểu tượng của sức mạnh và quyền lực của các Tổng thống, bên cạnh chiếc xe The Beast.

Đang tải 4572202_cover_home_air_force_one.jpg…

Thiết kế sơ bộ của máy bay được phối giữa các màu đỏ, trắng và xanh biển, những màu đặc trưng của quốc kì Mỹ. Hiện tại chiếc không lực được phối mầu theo màu trắng và xanh biển nhạt. Chiếc máy bay 747 này có sải cánh và kích thước rộng lớn hơn, đi cùng với rất nhiều bí mật công nghệ. Trump đã có kế hoạch nâng cấp Không lực một từ năm ngoái. Nhà Trắng nói rằng hợp đồng mới của họ với Boeing là 1.3 tỷ đô la, ít hơn so với dự tính ban đầu, tuy nhiên vị tổng thống nói rằng họ sẽ thêm vào một số thứ, đẩy số tiền lên 1.6 tỷ USD.

Việc nâng cấp nhiều khả năng sẽ không hoàn thành trước năm 2024, nghĩa là lúc này ông Trump sẽ kế thúc nhiệm kì và không thể tận hưởng chiếc máy bay mới. Ông vui vẻ chia sẻ: "Tôi làm điều này cho những vị Tổng thống khác, không phải cho tôi"
Theo NYpost
 



Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn