Header ads

Header ads
» » 7 trang web tốt nhất để tải phụ đề cho phim

Trong khi nhiều người ghét phụ đề, thì có những người lại không thể xem phim mà không có chúng. Xem phim có phụ đề rất hay, vì phụ đề giúp bạn hiểu rõ hơn những gì diễn viên đang nói, đặc biệt là khi xem phim nước ngoài hoặc giọng của diễn viên hơi khó nghe.

Nhưng chuyện gì sẽ xảy ra nếu một bộ phim mà bạn đang xem không có phụ đề? Bạn rất muốn biết nơi bạn có thể tải phụ đề miễn phí, đúng không? Ở đây, Quantrimang.com sẽ chia sẻ 7 trang web nơi bạn có thể tải xuống phụ đề miễn phí, bao gồm phụ đề tiếng Anh, tiếng Indonesia hay tiếng Trung, v.v...

    1. Subscene

    Subscene.com

    Subscene.com là một trong những trang web tải phụ đề phổ biến nhất, với cơ sở dữ liệu khổng lồ về phim và chương trình nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới. Các phụ đề được thêm vào hàng ngày bởi người dùng cũng như chủ sở hữu trang web và có sẵn bằng nhiều ngôn ngữ.

    Trang web có giao diện đơn giản, thân thiện với người dùng cho phép người dùng lọc phụ đề theo ngôn ngữ. Và nếu bạn có thể tìm thấy phụ đề mong muốn của mình, thì có một tính năng gọi là "Request Subtitle" mà bạn có thể sử dụng để yêu cầu phụ đề không có trong cơ sở dữ liệu.

    2. YIFY Subtitles

    YIFY Subtitles

    YIFYsubtitles.com là một trang web tải xuống phụ đề tuyệt vời khác, được cập nhật thường xuyên. Trang web có giao diện thân thiện với người dùng cho phép bạn tìm kiếm phụ đề mong muốn theo ngôn ngữ và thể loại. Tại đây, bạn cũng sẽ tìm thấy một bộ sưu tập khổng lồ gồm tất cả các bộ phim nổi tiếng và mới nhất.

    Trang web cũng cho phép bạn xem xếp hạng cũng như năm phát hành của tất cả các phim được upload lên. Tuy nhiên, khi tải phụ đề, bạn sẽ được chuyển hướng đến trang tải xuống PDF, điều này hơi phức tạp.

    3. Subtitle Seeker

    Subtitle Seeker

    Subtitleseeker.in có một cách tiếp cận khác để tải xuống phụ đề. Thay vì có bộ sưu tập phụ đề được đóng góp (bởi người dùng trang web), trang web này thu hút và kết hợp các kết quả từ hơn 20 trang web tải phụ đề. Điều này làm cho Subtitle Seeker trở thành một lựa chọn tuyệt vời, nếu bạn không thể tìm thấy phụ đề mong muốn của mình ở nơi khác.

    Điểm thú vị ở Subtitle Seeker là nó có giao diện đơn giản, thân thiện với người dùng và giành được nhiều phản hồi tích cực. Trên trang chính, bạn sẽ tìm thấy một thanh tìm kiếm và các phần chứa những phụ đề gần đây cho cả phim và chương trình truyền hình.

    4. Addic7ed

    Addic7ed

    Với Addic7ed.com, bạn có thể tải xuống phụ đề cho các bộ phim mới nhất, phim truyền hình, trailer phòng vé, cũng như tin tức. Trang web cung cấp phụ đề cho các thể loại mà bạn có thể không tìm thấy ở những nơi khác. Addic7ed cung cấp phụ đề tiếng Anh, tiếng Telugu, tiếng Tamil, v.v...

    Trang web có tùy chọn đăng ký, nhưng bạn có thể tải xuống phụ đề ngay cả khi không có tài khoản. Bạn cũng có thể xem các bộ phim và chương trình đang trong quá trình dịch cũng như những bộ phim đã hoàn thành 100%.

    5. TVSubtitle.net

    TVSubtitle.net

    TVSubtitle.net là một trang web tuyệt vời khác mà bạn có thể dùng để tải phụ đề. Trang web này có giao diện gọn gàng, dễ sử dụng. Phụ đề được phân loại thành hai mục: Phim và chương trình truyền hình. Điều này giúp bạn dễ dàng tìm thấy phụ đề mà mình đang tìm kiếm. Ngoài ra, nếu có file phụ đề muốn chia sẻ với người khác, trang web này sẽ giúp bạn dễ dàng làm điều đó.

    6. OpenSubtitle

    OpenSubtitle

    OpenSubtitle.org có một trong những cơ sở dữ liệu lớn nhất cho phụ đề trên Internet. Trang web này có sẵn ở nhiều ngôn ngữ và bạn có thể tìm thấy phụ đề bằng bất kỳ ngôn ngữ nào. OpenSubtitle cũng có một công cụ tìm kiếm tuyệt vời cho phép bạn lọc các tìm kiếm theo năm, quốc gia, thể loại, mùa hoặc tập. Công cụ tìm kiếm nâng cao của OpenSubtitle là một trong những công cụ tốt nhất mà bạn tìm thấy trực tuyến.

    7. Subtitlesbox

    Subtitlesbox

    Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm phụ đề cho các phim mới nhất, hãy thử xem xét Subtitlebox.com. Trang web này cung cấp phụ đề DivX cho các đoạn trailer, phim và chương trình truyền hình mới nhất miễn phí. Trang web của Subtitlesbox có giao diện rất gọn gàng, không có quảng cáo, hình ảnh hoặc áp phích phim. Chỉ cần sử dụng thanh tìm kiếm và một số liên kết hữu ích cho bất cứ thứ gì bạn đang tìm, có thể là phụ đề, phim hoặc các trang web phát trực tuyến.

    Không còn nghi ngờ gì nữa, Internet có rất nhiều những trang web để tải xuống phụ đề và bạn có thể nhận phụ đề bằng bất kỳ ngôn ngữ nào trên thế giới. Các trang web trên rất tuyệt vời và bạn có thể giới thiệu chúng cho bất cứ ai đang tìm kiếm phụ đề trực tuyến.

    Nhưng nếu bạn thích xem tất cả các phim có phụ đề, nhưng không thích ý tưởng phải tải phụ đề theo cách thủ công mọi lúc, bạn có thể kiểm tra các trình phát media trực tuyến như BS Player.Net, có hỗ trợ tính năng tích hợp tự động tải xuống phụ đề.

    Nếu muốn tìm hiểu sâu hơn về vấn đề này, vui lòng tham khảo các bài viết: Tổng hợp các thủ thuật về phụ đề phim, Làm sao để tải phụ đề video trên Youtube nhanh chóng và đơn giản? hay 5 cách siêu dễ thêm phụ đề, caption vào video để biết thêm chi tiết.

    Chúc bạn tìm được cho mình lựa chọn phù hợp!


    Tham gia nhóm Facebook

    Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCOxeYcvZPGf-mGLYSl_1LuA/videos
    Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
    Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

    About Học viện đào tạo trực tuyến

    Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
    - Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
    - Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
    HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
    «
    Next
    Bài đăng Mới hơn
    »
    Previous
    Bài đăng Cũ hơn