Header ads

Header ads
» » Mới mua được dây Apple Watch Link Bracelet, chia sẻ một chút với anh em về sợi dây tuyệt đẹp này

Link Bracelet cũng chưa tới nổi ăn không ngon ngủ không yên nếu chưa mua được, nhưng thật tình thì mình thích dây này từ lâu rồi, từ hồi Apple Watch ra mắt lần đầu vào năm 2015 cơ. Hồi đó thích mà thấy giá mắc quá nên chưa mua, giờ sau bao năm nhìn lại em vẫn nuột nên thôi làm đại luôn, làm xong thấy không có gì hối hận mà lại còn rất thích nên làm bài khoe với anh em luôn!

Mời anh em xem video:



Người ta nói Apple Watch ra đời không phải là mối đe doạ cho ngành đồng hồ truyền thống, mà chính là một cú hích giúp ngành đồng hồ truyền thống phát triển hơn, ngay cả bộ sưu tập dây kim loại của hãng cũng mang đầy hơi hướm hoài cổ, ví dụ sợi dây Milanese Loop tuyệt đẹp chính là bắt nguồn từ Milan vào thế kỷ 18, nay được Apple chế tác lại, thổi hơi thở hiện đại vào thiết kế cổ, đến sợi dây Link cũng là lấy nguồn ý tưởng từ những dây đồng hồ kim loại Thuỵ Sĩ mà tạo thành.

Dây Milanese Loop thì rất đẹp rồi, đẹp và đeo cực kỳ êm nữa, anh em nào mang rồi thì hiểu điều mình muốn nói, còn dây Link thì sao? Dây Link nó cũng đẹp, đẹp từ đường nét thiết kế đến các cải cách công nghệ.


Đang tải apple_watch_link_bracelet_6.jpg…

Đây là cái AW Serie 4 của mình gắn dây Link, anh em thấy đẹp không :D. Mình thì thấy đẹp quá, từng nét vát cong của mắt dây song song và bo tròn theo canh mặt đồng hồ.

Đang tải apple_watch_link_bracelet_8.jpg…

Sợi dây thuôn dần tạo cảm giác đeo êm tay, không đau, không cấn.

Đang tải apple_watch_link_bracelet_9.jpg…

Tổng thể dây mỏng nhưng mang vào tay lại giúp mặt đồng hồ cân đối, không như dây Milanese Loop mang vào nó bó vào tay khiến mặt đồng hồ như to ra, cái dây Link giúp mặt đồng hồ tôn cổ tay người đeo lên mấy nấc.

Đang tải apple_watch_link_bracelet_11.jpg…

Cơ cấu khoá cánh buớm cổ điển nhưng rất đáng tin cậy, bạn chẳng bao giờ sợ tuột tay rơi đồng hồ cả.

Đang tải apple_watch_link_bracelet_10.jpg…

Cái hay của Apple là làm cái khoá cánh bướm mỏng tang, gần như hoà nhập vào sợi dây luôn, tạo cảm giác đeo mềm mại, nhẹ nhàng, không cấn, không đau, kể cả khi mang đồng hồ và gõ trên MacBook vỏ nhôm.

Đang tải apple_watch_link_bracelet_12.jpg…

Một trong những cái cải tiến của Apple là họ làm được hệ thống tháo mắt dây kim loại không cần dụng cụ gì cả.

Đang tải apple_watch_link_bracelet_14.jpg…

Bạn chỉ cần dùng tay bấm vào các nút oval này là có thể tháo mắt dây rồi, một kiệt tác công nghệ nho nhỏ nằm ngay trên cổ tay bạn, điều mà gần như chưa hãng sản xuất đồng hồ cơ lớn nào làm được, kể cả Omega, Rolex vv và vv. (Chỗ này chắc mình nổ hơi quá, nhưng hôm chủ nhật rồi đi đám cưới với các anh mình có mượn Rolex và Patek xem thử thì thấy muốn thu dây phải có tool thiệt)

Đang tải apple_watch_link_bracelet_13.jpg…

Thực sự việc thâu dây đồng hồ đơn giản như không thể đơn giản hơn được nữa! It just works!

Đang tải apple_watch_link_bracelet_15.jpg…

Apple nói chế tác một sợi dây Link mất 9 giờ liên tục, có lẽ chính vì vậy mà họ bán dây đắt quá, 8 triệu tiền Việt cho bản dây thép trắng, và 10 triệu cho bản dây màu đen.

Đang tải apple_watch_link_bracelet_1.jpg…

Tuy vậy cái thép 316L không phải là không có nhược điểm, nó khá dễ bị xước, nhất là phần khoá, nơi bạn thường xuyên cạ vào mặt bàn nếu bạn ngồi làm việc ở bàn giấy, laptop.

Đang tải apple_watch_link_bracelet_2.jpg…

Chỉ sau vài ngày đeo, mặt dưới của dây đã xuất hiện nhiều vết rồi, với mình thì cũng chả quan trọng gì mấy, xước thôi mà, xước màng....nhĩ còn chữa được nữa là xước dây đồng hồ, muỗi!

Đang tải apple_watch_link_bracelet_3.jpg…

Nhìn ngang dây và mặt thế này, nó giúp tôn cổ tay, mặt đồng hồ không có cảm giác bị bó sát vào tay giống như khi mang sợi Sport Loop hoặc Milanese Loop.

Đang tải apple_watch_link_bracelet_4.jpg…

Cổ tay trái mình bé hơn tay phải, mình thường mang ở cổ tay phải, cái này mang vào tay trái chụp hình thôi.

Đang tải apple_watch_link_bracelet_5.jpg…

Nhìn dày và đầy đặn nhỉ.

Đang tải apple_watch_link_bracelet_17.jpg…

Cái này cũng là tay trái đút túi quần rồi tay phải chụp hình, setup có vẻ gượng gạo, cố tình tạo cảnh đút túi hờ hững nhưng nhìn không ra lắm.

Cảm nhận dây Apple Link Bracelet cho Apple Watch

- Dây mang êm tay, không cấn không đau
- Đã mang đi bơi, thấy hoàn toàn ổn
- Đã mang tập chạy bộ, thấy khi chạy và đánh tay nhanh thì đôi lúc bị mất nhịp tim do mặt đồng hồ không áp sát vào tay, tuy nhiên chạy chậm vừa lại thì lại ổn.
- Dây dễ trầy xước.
- Dây đẹp, cơ cấu khoá cánh bướm mỏng đẹp, cơ cấu tháo mắt dây thông minh rất hay.
- Phù hợp cho anh em mang đồng hồ mặt thép.

Cảm ơn anh em đã đọc bài!
 



Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCAJ8Zn9hgWCefbt65CP0cSQ/videos
Tham gia nhóm Facebook
Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn