Header ads

Header ads
» » Cách tắt thông báo nhóm trên Facebook

Nhóm Facebook là nơi mọi người giao lưu trao đổi về những chủ đề mà mình quan tâm, có thể là nhóm kín hoặc công khai để bất cứ ai cũng có thể tham gia. Và liệu bạn có nhớ mình đã tham gia bao nhóm Facebook hay không? Việc tham gia nhiều nhóm Facebook cũng khiến người dùng rơi vào tình trạng bị tấn công thông báo từ nhóm Facebook đang tham gia.

Không phải lúc nào bạn cũng có nhu cầu muốn nhận mọi thông báo chi tiết, mọi hành động của từng thành viên trong nhóm. Điều này sẽ gây phiền phức, ảnh hưởng khi bạn lướt Facebook bởi những thông báo không cần thiết từ nhóm. Để tắt thông báo nhóm chúng ta có thể rời nhóm Facebook nếu không còn muốn tham gia nhóm, hoặc chỉnh lại cài đặt thông báo nhóm Facebook là được. Trên Facebook có mục tùy chỉnh thông báo nhóm riêng biệt mà người dùng không cần vào từng nhóm để tắt thông báo nữa. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tắt thông báo nhóm Facebook.

    1. Cách tắt thông báo nhóm Facebook Android, iOS

    Bước 1:

    Tại giao diện Facebook chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang rồi chọn Cài đặt & Quyền riêng tư. Tiếp đó nhấn vào Cài đặt để vào giao diện thiết lập cho Facebook.

    Giao diện Facebook Cài đặt và quyền riêng tư Cài đặt Facebook

    Bước 2:

    Chuyển sang giao diện mới chúng ta kéo xuống nhóm Thông báo rồi chọn Cài đặt thông báo. Trong giao diện mới chúng ta nhấn vào mục Nhóm.

    Cài đặt thông báo nhóm Mục Nhóm

    Bước 3:

    Tại đây chúng ta sẽ nhìn thấy các nhóm mà bạn tham gia trong mục Nhóm của bạn. Để tắt thông báo của nhóm nào thì nhấn vào nhóm đó. Tiếp đó Facebook cung cấp cho bạn nhiều tùy chọn bật thông báo trên nhóm Facebook. Để tắt hoàn toàn thông báo chúng ta nhấn chọn vào Tắt.

    Khi đó chỉ những thông báo có nhắc tới tên bạn, những cập nhật về nhóm hoặc quyền riêng tư mới thông báo tới bạn mà thôi.

    Chọn nhóm Facebook Thông báo từ nhóm Tắt thông báo nhóm

    2. Hướng dẫn tắt thông báo nhóm Facebook PC

    Bước 1:

    Tại giao diện Facebook chúng ta nhấn chọn vào biểu tượng tam giác rồi chọn Cài đặt.

    Cài đặt Facebook PC

    Bước 2:

    Tiếp đến trong danh sách thiết lập của Facebook chúng ta nhấn vào mục Thông báo.

    Chỉnh thông báo Facebook

    Bước 3:

    Chuyển sang giao diện mới người dùng cũng nhấn vào mục Nhóm để chỉnh lại thông báo cho các nhóm Facebook mà bạn đang tham gia.

    Truy cập Nhóm Facebook

    Người dùng cũng nhìn thấy toàn bộ các nhóm Facebook đang tham gia. Để tắt thông báo nhóm nào thì bạn nhấn chọn vào nhóm đó.

    Các nhóm tham gia

    Bước 4:

    Mặc định Facebook sẽ bật thông báo những tin nổi bật, các bài viết của bạn bè và những bài viết gợi ý. Để không nhận bất cứ thông báo nào trên nhóm chúng ta chuyển về chế độ Tắt rồi nhấn nút Xong ở bên dưới.

    Tắt thông báo nhóm

    Như vậy chúng ta đã tắt mọi thông báo từ các nhóm trên Facebook. Người dùng sẽ chọn nhanh các nhóm cần tắt thông báo từ giao diện cài đặt trên Facebook, hoặc thay đổi chế độ nhận thông báo cho phù hợp.

    Video hướng dẫn tắt thông báo nhóm Facebook

    Chúc các bạn thực hiện thành công!


    Tham gia nhóm Facebook

    Cập nhật công nghệ từ Youtube tại link: https://www.youtube.com/channel/UCAJ8Zn9hgWCefbt65CP0cSQ/videos
    Để tham gia khóa học công nghệ truy cập link: http://thuvien.hocviendaotao.com
    Mọi hỗ trợ về công nghệ email: dinhanhtuan68@gmail.com

    About Học viện đào tạo trực tuyến

    Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
    - Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
    - Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
    HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
    «
    Next
    Bài đăng Mới hơn
    »
    Previous
    Bài đăng Cũ hơn