Header ads

Header ads
» » Luyện thi Toeic chất lượng

Sau khóa học, học viên sẽ có 1 cái nhìn toàn diện về bài thi TOEIC cũng như đi vào những kĩ năng & kiến thức cần thiết cho từng phần nhỏ trong bài thi. Khóa học cung cấp kiến thức giúp học viên tránh những bẫy, sai sót thường gặp trong bài thi. Khóa học còn bổ sung thêm những kiến thức nền tảng nhất về ngữ âm, ngữ pháp và từ vựng cho học viên, có thể áp dụng ngay lập tức vào bài thi. Chứng chỉ TOEIC là một trong số những chứng chỉ quốc tế được sử dụng rộng rãi trên thế giới như một chứng nhận về khả năng sử dụng tiếng Anh trong giao tiếp.

Đặc biệt tại Việt Nam, TOEIC là một chứng chỉ bắt buộc cho các trường đại học thuộc khối ngành kinh tế, hoặc cho các doanh nghiệp trong qui trình tuyển dụng nhân viên chất lượng cao. Cầm chứng chỉ TOEIC trên tay, bạn có cơ hội tiếp cận những công việc với mức lương hấp dẫn được tính bằng nghìn đô. Những kiến thức bạn có được trong quá trình ôn luyện chuẩn bị cho bài thi TOEIC không chỉ giúp bạn làm tốt bài thi, mà còn trợ giúp cho các kĩ năng giao tiếp trong công việc sau này.

Những từ vựng trong bài thi TOEIC là những từ vựng thuộc vào các chủ điểm như kinh doanh, thông tin thông báo, hoặc quảng cáo, là những chủ điểm thường được đề cập trong môi trường doanh nghiệp.

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn