Header ads

Header ads
» » » » » Trình chiếu bằng PowerPoint - Thật là đơn giản!

Bạn chưa từng trình bày với người khác những ý tưởng của mình bằng công cụ điện tử? Bạn muốn truyền đạt kết quả học tập, ý tưởng khởi nghiệp, kêu gọi nhà đầu tư hay bán hàng?

Với bài học về ""trình chiếu điện tử PowerPoint"" sẽ giúp bạn truyền đạt ý tưởng của mình với người nghe, người xem... tiếp thu ý tưởng của bạn dễ dàng vì bản thuyết trình này được diễn giải bằng văn bản kết hợp với hình ảnh, âm thanh… sẽ thuyết phục được đối tác và cơ hội thành công sẽ đến với bạn.
Bạn cũng đừng lo lắng nhiều về tiếp cận bài học. Với kinh nghiệm giảng dạy PowerPoint nhiều năm đối với nhiều học viên, chương trình học ""Trình chiếu điện tử PowerPoint"" của chúng tôi sẽ đưa bạn tiếp thu phương pháp ""truyền đạt thông tin trực tiếp"", đi từ đơn giản đến nâng cao và những vấn đề phức tạp sẽ trở thành đơn giản.
Thời gian là tiền bạc! Với bài học ""Trình chiếu điện tử PowerPoint"", bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian để tiếp cận bài do phương pháp truyền đạt bài giảng trực quan, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn tạo chương trình một cách nhanh chóng, hiệu quả mà không cần lý thuyết rườm rà. Chỉ cần bạn theo dõi và làm theo hình ảnh hướng dẫn vài lần là nắm bắt được các kỹ thuật tạo bản thuyết trình điện tử theo cách chuyên nghiệp. Bạn cũng được giáo viên chỉ dẫn trực tiếp online khi có vấn đề khúc mắc.
 Thuyet trinh bang powerpoint

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn