Header ads

Header ads
» » Công ty Hà Lan phát triển bệ tiểu thông minh cho nam với màn hình hiển thị quảng cáo

bồn tiểu thông minh, được trang bị một màn hình nhỏ trên đỉnh để các công ty sở hữu và lắp đặt chúng có thể điều chỉnh các nội dung quảng cáo mà khách hàng yêu cầu. Vì được trang bị các cảm biến để biết khi nào bạn đang "xả nước" nhằm phát quảng cáo đúng lúc nên nó được gọi là bồn tiểu thông minh. Nhà sản xuất cho biết hệ thống của họ hứa hẹn sẽ "thu hút 40 giây chú ý của một quý ông", đồng thời khẳng định thời gian tốt nhất để cho ai đó xem quảng cáo chính là "khi họ không thể 'trốn thoát' để đi làm cái gì khác và chỉ có thể tập trung vào thông điệp mà bạn truyền tải".

Trong lĩnh vực phát triển các sản phẩm vệ sinh thông minh, chúng ta đã từng nghe qua rất nhiều thứ hữu ích và hiện đại đến từ Nhật Bản, chẳng hạn như cái toilet thông minh Veil giá 200 triệu của KOHLER mà Tinh tế từng "trên tay". Tuy nhiên, hướng tiếp cận của công ty khởi nghiệp Hà Lan lại hoàn toàn khác, bệ tiểu thông minh của họ không mang đến được cho người dùng lợi ích nào về mặt vệ sinh mà chỉ muốn thu hút sự chú ý để hiện quảng cáo.

Bạn có nghĩ đây là một giải pháp thiết thực hay không? Nếu là một đơn vị sản xuất, bạn có muốn sản phẩm của mình xuất hiện trên những màn hình trong nhà vệ sinh hay không? Julian Aijal, một anh chàng làm việc tại trang tin The Next Web tình cờ bắt gặp được sản phẩm của startup này và tiếc là nó trang trạng thái ngừng hoạt động. Hiện vẫn chưa có số liệu nào nhằm kiểm chứng mức độ hiệu quả của cách quảng cáo này cũng như chi phí bỏ ra để sở hữu một hệ thống như vậy.

Nguồn: The Verge
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn