Header ads

Header ads
» » Google thêm hiệu ứng AR cho Pixel và Pixel 2 rất thật và ấn tượng, đáng để thử

Google vừa chính thức mang loạt hiệu ứng AR với khá nhiều sticker vui nhộn và chân thật, có cả sticker từ phim Star Wars và Stranger Things lên Google PixelPixel 2. Bạn chỉ cần cập nhật lên Android 8.1, tải về 2 ứng dụng là AR Core và AR Stickers thì AR Stickers sẽ được tích hợp sẵn vào camera của điện thoại để sử dụng ngay. Vậy là có thể sở hữu những bức ảnh hay đoạn video hay ho với stormtrooper, R2-D2, BB-8,.. mà như thể chúng đang thật sự hiện diện ở đó.



Video trải nghiệm hiệu ứng AR trên Pixel

Đang tải kkk.jpg…
Vào camera, mở tab bên góc trái ra, bấm vào AR Sticker. Một loạt stickers sẽ hiện ra cho bạn lựa chọn, từ stickers các nhân vật trong phim Star Wars, Stranger Things đến những sticker vui nhộn như miếng bánh pizza, ly cà phê, ly nước được nhân hoá. Khi kéo sticker lên màn hình chụp, nó sẽ hiện một vòng tròn chấm chấm xoay tròn bên dưới, bạn chỉ việc di chuyển đến khi hiện một mặt phẳng chấm bi, tức là máy đã tìm được mặt phẳng và bạn có thể thả sticker xuống.

Đang tải IMG_20171214_111000.jpg…
Bạn có thể dùng hai ngón tay để phóng to thu nhỏ sticker hoặc vuốt để tịnh ........ cao với những sticker "lơ lửng" không tiếp đất như máy bay. Thật ra Sony cũng đã mang hiệu ứng AR lên trên camera của mình từ trước, nhưng mình đánh giá cao loạt hiệu ứng lần này của Google hơn. Thứ nhất, những sticker này có bóng đổ, nên nhìn thật hơn.

Đang tải IMG_20171214_163420.jpg…
Thứ hai, khi đặt 2 sticker vào cùng 1 khung hình, nó sẽ tuân theo quy luật xa gần và trước sau để có sự tách biệt rõ chứ không đan chéo lên nhau, nhập nhằng như 1 số cái AR "cùi bắp".


Thứ 3, sticker đã được đặt sẽ cố định vào vị trí đó trong thực tế chứ không phải cố định vào màn hình của chúng ta. Vậy nên khi bạn quay sang hướng khác và quay trở lại, sticker vẫn sẽ nằm ở đó. Khi bạn tiến đến gần, bạn sẽ thấy sticker to dần lên như thể nó ở ngay trước mặt bạn. Ngoài ra, những sticker này không chỉ là 1 cái hình gắn vào, mà nó còn có thể chuyển động và phát ra âm thanh rất sống động. Đáng tiếc, hiện tại bộ AR Sticker này chỉ dành cho Pixel và Pixel 2 mà thôi.
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn