Header ads

Header ads
» » Mời xem trailer phim Spider-Man: Into the Spider-verse - Nhóc nhện gốc Phi

Sony Picture vừa chính thức tung ra trailer đầu tiên của bộ phim hoạt hình Spider-Man: Into the Spider-verse. Điểm thú vị là nhân vật chính của chúng ta không phải là Peter Parker mà là Miles Morales, một nhóc nhện người Mỹ gốc Phi mới toanh trên màn bạc.


Không giống như nhóc nhện Peter Parker của Tom Holland, nhóc nhện Miles Morales không thuộc MCU mà mở ra một thế giới điện ảnh hoàn toàn mới. Vẫn chưa rõ nội dung của phim sẽ thế nào, nhưng qua trailer chúng ta có thể thấy rằng trong thế giới của Spider-Man: Into the Spider-verse thì Peter Parker đã chết và Miles Morales là người thừa kế vai trò người nhện.

Điểm mình ấn tượng nhất chính là phong cách của phim rất đặc trưng, kết hợp giữa anime Nhật Bản và đồ hoạ 3D phong cách Mỹ. Những pha chạy trên đường phố và tung mình giữa những toà cao ốc trọc trời trong trailer được thể hiện qua các góc quay độc đáo, lột tả được sự tự do mà cá nhân mình chưa từng thấy ở các bộ phim người nhện trước đây. Nếu bạn nào mê game thì có lẽ ít nhiều sẽ thấy điểm tương đồng với trailer của Persona 5, trò chơi JRPG độc quyền của hệ máy Sony PS4.

Spider-Man: Into the Spider-verse sẽ được đạo diễn bởi Bob Persichetti (Puss in Boots, The Litttle Prince) và Peter Ramsey (Rise of The Guardians) với Shameik Moore sẽ lồng tiếng cho nhóc nhện Mile Morales. Phim dự kiến sẽ được công chiếu vào ngày 21/12/2018.
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn