Header ads

Header ads
» » PepsiCo đặt mua 100 xe đầu kéo chạy điện của Tesla

PepsiCo vừa công bố thỏa thuận mua 100 xe đầu kéo chạy điện của Tesla, gia nhập vào đội xe hơn 10 ngàn xe của hãng này tại thị trường Mỹ. Do giới hạn quãng đường di chuyền so với xe chạy nhiên liệu, những xe tải chạy điện này dự kiến sẽ được hãng sản xuất nước ngọt đóng chai và snack sử dụng để vận chuyển từ nhà máy sản xuất tới nhà máy phân phối hoặc trực tiếp tới các nhà bán lẻ. Mỗi chiếc đầu kéo chạy điện này được cho sẽ có giá khoảng 150 ngàn USD.

Do tới năm 2019 thì Tesla mới bắt đầu sản xuất xe đầu kéo chạy điện nên PepsiCo lúc này chỉ có thể đặt trước với số tiền 20 ngàn USD cho mỗi xe. Khi bàn giao với giá 150 ngàn USD mỗi xe thì thương vụ này sẽ đem về cho Tesla khoản tiền 15 triệu trên lý thuyết. Chúng sẽ gia nhập lực lượng xe tải hùng hậu lên tới 10 ngàn chiếc của Pepsi tại Mỹ. Đây là nỗ lực nhằm giảm thiểu khí thải ra môi trường cũng như cắt giảm chi phí mua nhiên liệu cho đội xe của PepsiCo.

Trước PepsiCo đã có hàng loạt công ty cũng đặt trước xe đầu kéo do Tesla sản xuất như Walmart với 15 chiếc, dịch vụ vận tải JB Hun, DHL, Loblaw... Trong đó hãng bia có thị phần lớn nhất thế giới Anheuser-Busch cũng đã đặt trước với số lượng lớn.

Nguồn: The Verge
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn