Header ads

Header ads
» » [QC] Đón mưa Sale băng cùng WD và SanDisk

Nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu lưu trữ ngày càng lớn từ người tiêu dùng dịp cuối năm, WDSanDisk, hai thương hiệu nổi tiếng đến từ tập đoàn Western Digital của Mỹ sẽ kết hợp cùng Lazada để tạo ra những chương trình ưu đãi từ ngày 11/12 đến ngày 14/12 đến người tiêu dùng mua sắm tại website TMĐT này.

Với thương hiệu lâu năm về các giải pháp lưu trữ cùng chế độ bảo hành 1 đổi 1 rất tốt tại Việt Nam, các sản phẩm WD đã được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn, trong thời gian chương trình Cách Mạng Mua Sắm – Mưa Sale Băng, WD sẽ tặng voucher trị giá 300,000 VND khi người tiêu dùng nhập mã WDPAS300 khi mua sản phẩm My Passport dung lượng 1TB hoặc 2TB.

Cùng với thương hiệu SanDisk, một thương hiệu hàng đầu về các giải pháp lưu trữ flash, SanDisk cũng đem đến ưu đãi dành cho các dòng thẻ nhớ MicroSD Class10, ổ cứng SSD SanDisk Plus và SanDisk iXpand Mini Flash Drive hỗ trợ mở rộng dữ liệu cho iPhone, iPad. Nếu người dùng sử dụng điện thoại tích hợp hệ điều hành Android, hai sản phẩm USB OTG SanDisk SDDD2 và USB SanDisk DD3 Ultra Dual Drive cũng sẽ là một lựa chọn hợp lí để người dùng cân nhắc.

Tham khảo một số ưu đãi giá tốt trên Lazada vào ngày Cách Mạng Mua Sắm – Mưa Sale Băng từ 11/12 – 14/12:

Đang tải tb.png…
Ngoài ra còn rất nhiều ưu đãi đến từ Lazada khi người dùng mua các sản phẩm khác của WD và SanDisk.

Gian hàng chính hãng của WD xem tại đây

Đang tải WD Shop In Shop.jpg…

Gian hàng chính hãng của SanDisk xem tại đây

Đang tải SanDisk Shop In Shop.jpg…
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn