Header ads

Header ads
» » Samsung ra mắt Notebook 9 (2018) và Notebook 9 Pen tích hợp bút cảm ứng

Samsung vừa ra mắt ba mẫu Notebook 9 mới bao gồm: một bản Notebook 9 Pen tích hợp bút cảm ứng S Pen và hai bản Notebook 9 (2018). Cả ba phiên bản này đều được trang bị CPU Core i7 thế hệ thứ 8 (Coffee Lake), RAM tối đa 16 GB, ổ lưu trữ SSD từ 512 GB đến 1 TB với bộ vỏ được làm từ hỗn hợp nhôm và Magiê đặc biệt mà Samsung gọi mà Metal12 giúp mang lại độ bền cao trong khi vẫn giữ được khối lượng máy ở mức thấp.

Đang tải Notebook-9-Pen-Side.jpg…
Ba mẫu Notebook 9 mới hướng đến yếu tố gọn nhẹ để thuận tiện di chuyển và vẫn phải đảm bảo được hiệu năng cao. Notebook 9 Pen có màn hình cảm ứng 13", bản lề xoay 360 độ, khung máy làm bằng kim loại với khối lượng chỉ có 995 gram. Máy đi kèm bút cảm ứng S Pen hoạt động không cần pin, bút hỗ trợ 4.096 cấp độ nhấn, cảm nhận được độ nghiêng với đầu bút có đường kính 0,7mm.

Còn hai bản Noteboote 9 (2018), một bản có VGA rời còn một bản thì không, có màn hình 13,3" hoặc 15" độ phân giải 1080p, khối lượng từ 0,9 - 1,3kg và có hỗ trợ sạc nhanh cho pin.

Đang tải Notebook-9-2018.jpg…
Những tính năng được tích hợp chung trên cả ba mẫu Notebook 9 gồm có Windows Hello với cảm biến vân tay tích hợp, riêng Notebook 9 Pen có thêm camera IR để login bằng gương mặt, công nghệ Samsung Dual Channel Memory tăng cường hiệu quả chạy nhiều ứng dụng, tính năng Privacy Folder để chứa dữ liệu nhạy cảm cùng nhiều tiện ích linh tinh khác.

Các máy mới sẽ được Samsung bán ra từ tháng 12 năm nay tại Hàn Quốc và đầu năm sau tại Mỹ. Hiện tại chưa có thông tin giá bán.

Cấu hình chi tiết:

Đang tải Notebook 9 specs.png…


Đang tải Notebook-9-2018_Side.jpg…

Đang tải Notebook-9-Pen-360.jpg…

Đang tải Notebook-9-Pen-Front.jpg…

Đang tải Notebook-9-Pen-Pen.jpg…

Theo Samsung
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn