Header ads

Header ads
» » Toyota lên kế hoạch bán 10 mẫu xe hơi chạy điện vào đầu những năm 2020

Toyota cách đây không lâu hé lộ rằng họ đã sẵn sàng để đi theo hướng xe điện thuần túy và bây giờ, họ công bố thêm lộ trình đạt mục tiêu xe hơi chuẩn khí thải thấp và không phát thải trong thập niên tới. Cụ thể, hãng dự định sẽ ra mắt hơn 10 mẫu xe điện trên thị trường toàn cầu vào đầu những năm 2020, bắt đầu từ Trung Quốc và sau đó sẽ lan ra các thị trường như Châu Âu, Nhật và Mỹ. Tới năm 2025, cả Toyota và Lexus sẽ ra xe chạy hoàn toàn bằng điện hoặc có tùy chọn động cơ điện như hybrid hoặc nhiên liệu hydro.

Không chỉ thế mà Toyota còn có nhiều khát vọng khác, bao gồm mục tiêu bán hơn 1 triệu chiếc xe không phát thải (có thể là xe điện hoàn toàn hoặc hydro) vào năm 2030 và sẽ có 5,5 triệu trạm cấp điện. Nghe những con số có vẻ lớn nhưng đây vẫn còn khá khiêm tốn so với thực tế. Ford gần đây cho biến mục tiêu doanh số xe điện sẽ chiếm 10% tổng doanh số của họ vào năm 2020, GM thì muốn tung ra 20 chiếc xe điện vào năm 2023. Và tất nhiên, Tesla cũng sẽ là một đối thủ đáng gồm trong mảng đầy tiềm năng của tương lai này.

Tham khảo Toyota, Ảnh Autoexpress
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn