Header ads

Header ads
» » Đây là ZenFone 5 sắp ra mắt cuối tháng này, tai thỏ + camera kép xoay dọc giống iPhone X?

Theo trang WinFuture.dh, chiếc điện thoại được cho là ZenFone 5 sẽ có tai thỏcamera kép xoay dọc giống iPhone X. Cảm biến vân tay được Asus mang ra sau lưng để nhường cho viền màn hình mỏng phía trước. Chưa rõ là tai thỏ của ZenFone 5 có tác dụng gì đặc biệt, ví dụ như nhận diện gương mặt 3D, hay chỉ đơn giản là nơi đặt camera trước và loại thoại cùng các cảm biến ánh sáng. Có thể dự đoán rằng chiếc ZenFone 5 sẽ được liệt kê vào phân khúc cận cao cấp, ngoài ra Asus còn được đồn sẽ đem thêm những biến thể ZenFone 5 cao cấp đến sự kiện #MWC18 sắp diễn ra vào cuối tháng này. Tinh tế sẽ có mặt tại #MWC18 để trên tay cho anh em xem tất cả những món hot nhất ở đó, nhớ vào chuyên trang tinhte.vn/mwc18 nhé anh em.



Đang tải ASUS-ZenFone-5-ZE620KL-1518267393-0-10.jpg.png…

Còn theo Evleaks, chiếc ZenFone 5 Lite cũng sẽ ra mắt tại triển lãm #MWC18 ở vai trò là một chiếc ZenFone 5 tầm trung. Thiết bị này đáng chú ý vì sở hữu đến 4 camera: 2 cảm biến 20MP ở mặt trước tập trung vào chế độ selfie đẹp, và 2 cảm biến 16MP ở mặt sau. Xu hướng selfie bằng camera kép đang dần nở rộng trong thế giới Android tầm trung với sự tham gia của Samsung Galaxy A8, Oppo F3, Vivo X9 hay Huawei Honor 9 Lite, giờ đến lượt Asus. Câu hỏi bây giờ đó là Asus có làm ra phần mềm và thuật toán đủ tốt để tận dụng sức mạnh của 2 camera này hay không, phải tốt thì chúng ta mới có được hiệu ứng xóa phông ngon.

Evleaks cũng nói thêm rằng ZenFone 5 Lite sẽ dùng màn hình Full HD+ 2160 x 1080, tỉ lệ 18:9 viền mỏng. Bạn sẽ có 3 lựa chọn màu là đen, trắng và đỏ. Tầm giá của máy vào khoảng 6-7 triệu đồng khi quy đổi ra tiềng Việt. Ngoài ZenFone 5 Lite, có khả năng Asus sẽ đem thêm một số mẫu ZenFone 5 cao cấp đến #MWC18.

Đang tải check_Asus_ZenFone_5_Lite.jpeg…

Đang tải Asus_ZenFone_5_Lite.jpeg…


Nguồn: Twitter, Twitter (2)
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn