Header ads

Header ads
» » Cảm nhận smartphone gốm nguyên khối Mi Mix 2: Liền lạc, sạch sẽ, trắng lạ

Có những cảm nhận khác biệt thực sự khi cầm và sử dụng chiếc Mi Mix 2 phiên bản làm từ nguyên khối gốm màu trắng. Trước tiên phải kể đến cảm giác liền lạc, mượt mà khi mà anh em cầm trên tay. Tiếp theo là sự sạc sẽ mà anh em thấy và cảm thấy được khi sử dụng. Cuối cùng là cảm giác khi nhìn qua những chiếc smartphone khác với kiểu dáng và màu sắc khác hoàn toàn.


Liền lạc, mượt mà:
Đây là chiếc điện thoại mà khi cầm trên tay mình có cảm giác liền lạc và nguyên khối nhất từ trước đến giờ. Không một tì vết, không một tí nào cấn vào tay. Và nó còn ấn tượng hơn nữa vì sự mượt mà của gốm khi anh em chạm tay vào.

Anh em có thể tưởng tượng nó giống như chiếc chén gốm hay ly gốm nhà anh em. Nhưng thực chất nó mịn và liền lạc hơn rất nhiều. Nó hẳn là một khối gốm được mài dũa, được hoàn thiện cẩn thận và gần như không tì vết chứ không phải là lớp gốm tráng bên ngoài.

Anh em có thể nghĩ đến cảm giác khi cầm một viên đá hay viên ngọc được mài mịn, rất mịn khi cầm Mi Mix 2 bản gốm trắng này trên tay.

Đang tải tinhte_cam_nhan_smartphone_gom_nguyen_khoi_xiaomi_mi_mix_2 (2).jpg…

Sạch sẽ:
Trước tiên là rất khó để có thể nhìn thấy vân tay bám trên Mi Mix 2 gốm trắng và mình cũng thấy rất ít vân tay bám lên. Có lẽ không chỉ là màu trắng mà cả nguyên vật liệu nên anh em không cần phải lau sạch máy khi dùng như hầu hết các smartphone cao cấp khác hiện nay vối đa số có nắp lưng hay thân máy được hoàn thiện bóng, kính.

Không chỉ những gì anh em nhìn thấy mà kể cả gốm nó cũng hạn chế tối đa những thành phần khác nhau dính trên nó. Mình thử lấy mực bôi lên và chỉ cần cầm tờ giấy lau qua một cái là đi hết, không còn dính lại tí nào. Rõ ràng không chỉ nhìn sạch mà mình nghĩ là những thiết bị làm bằng gốm sẽ sạch sẽ hơn trong thực tế.

Đang tải tinhte_cam_nhan_smartphone_gom_nguyen_khoi_xiaomi_mi_mix_2 (7).jpg…

Khác lạ:
Mình từng cầm chiếc Mi Mix 2 màu đen bản bình thường và mình đã không có gì ấn tượng về nó, với mình nó giống như những chiếc điện thoại Android khác không giống như cảm giác ấn tượng trước đây khi cầm Mi Mix 1 vốn khác biệt hoàn toàn.

Tuy nhiên Mi Mix 2 bản gốm trắng nguyên khối này thì mọi chuyện khác hoàn toàn. Nó quá khác biệt so với phần còn lại của thế giới smartphone cho dù hình dáng nó cũng bầu bầu, tròn tròn. Điều làm lên sự khác biệt đó là màu trắng, đó là nguyên khối gốm, đó là sự liền lạc.

Hiện mình đang dùng hai sản phẩm gốm trắng nguyên khối là Apple Watch Edition và Mi Mix 2 và mình thực sự thích sự tươi trẻ, năng động và khác biệt của hai sản phẩm này so với phần còn lại của thế giới.

Đang tải tinhte_cam_nhan_smartphone_gom_nguyen_khoi_xiaomi_mi_mix_2 (8).jpg… Đang tải tinhte_cam_nhan_smartphone_gom_nguyen_khoi_xiaomi_mi_mix_2 (9).jpg… Đang tải tinhte_cam_nhan_smartphone_gom_nguyen_khoi_xiaomi_mi_mix_2 (10).jpg… Đang tải tinhte_cam_nhan_smartphone_gom_nguyen_khoi_xiaomi_mi_mix_2 (11).jpg… Đang tải tinhte_cam_nhan_smartphone_gom_nguyen_khoi_xiaomi_mi_mix_2 (12).jpg… Đang tải tinhte_cam_nhan_smartphone_gom_nguyen_khoi_xiaomi_mi_mix_2 (13).jpg… Đang tải tinhte_cam_nhan_smartphone_gom_nguyen_khoi_xiaomi_mi_mix_2 (1).jpg… Đang tải tinhte_cam_nhan_smartphone_gom_nguyen_khoi_xiaomi_mi_mix_2 (3).jpg… Đang tải tinhte_cam_nhan_smartphone_gom_nguyen_khoi_xiaomi_mi_mix_2 (4).jpg… Đang tải tinhte_cam_nhan_smartphone_gom_nguyen_khoi_xiaomi_mi_mix_2 (4).jpg… Đang tải tinhte_cam_nhan_smartphone_gom_nguyen_khoi_xiaomi_mi_mix_2 (5).jpg…
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn