Header ads

Header ads
» » [CP+ 2018] Panasonic Lumix ZS200: Máy ảnh compact cảm biến 1",đẹp, nhỏ gọn, zoom 24-360mm, giá $800

Panasonic Lumix ZS200 là máy ảnh compact nhỏ gọn với cảm biến ảnh 1" bên trong. Với ưu điểm thiết kế đẹp, gọn, ống kính Leica Vario-Elmar có tiêu cự 24mm đến 360mm (tiêu cự quy đổi), đây sẽ là máy ảnh du lichj đáng cân nhắc và cạnh tranh trực tiếp với Canon G7X mark hay Sony RX100 V.

ZS200 sử dụng cảm biến CMOS kích thuước 1", độ phân giải 20MP. So với thế hệ trước, ZS200 giờ đây zoom xa hơn với ống kính 24-360mm (quy đổi theo cảm biến 35mm) và đặc biệt có khả năng chống rung quang học 5 trục.

Với hệ thống ống kính to hơn, dài hơn thì việc đảm bảo tốc độ lấy nét nhanh là một thử thách, vì thế Panasonic tích hợp công nghệ lấy nét nổi tiếng của họ là DFD (Depth From Defocus) hứa hẹn cho tốc độ lấy nét nhanh, chỉ 0.1 giây.

Chiéc ZS200 giờ đây có thể quay được 4K 30fps. Panasonic là một hàng rất chúc trọng đến khả năng xử lý video với hàng loạt tính năng đôc đáo như "cắt" 1 khung hình từ video 4K ra làm ảnh tĩnh, hay chế độ Auto Marking phân tích video để tự đánh dấu những pha hành động ấn tượng trong video, phục vụ cho việc xem hoặc hậu kỳ. Chế độ Sequence Composition sẽ ghép nhiều bức ảnh lại với nhau để tạo ra hiệu ứng chuyển động đặc biệt, ví dụ bạn đang trượt tuyết và bay lên không trung thì máy sẽ tạo hiệu ứng ghép cả quá trình bạn bay lên vào 1 bức ảnh duy nhất

Máy có đủ các kết nồi không dây như Wifi, Bluetooth, MicroHDMI, micro USB. Viên pin của máy có thể trụ được tối đa 370 tấm trong 1 lần sạc đầy.

ZS200 sẽ được bán ra vào tháng 3 tới đây với giá bán lẻ $800, xấp xỉ 18 triệu đồng.

Đang tải Panasonic ZS200 - Camera.tinhte.vn 2.jpg… Đang tải Panasonic ZS200 - Camera.tinhte.vn 5.jpg… Đang tải Panasonic ZS200 - Camera.tinhte.vn 4.jpg… Đang tải Panasonic ZS200 - Camera.tinhte.vn 3.jpg… Đang tải Panasonic ZS200 - Camera.tinhte.vn 1.jpg…

 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn