Header ads

Header ads
» »Unlabelled » Facebook gửi nhầm tin nhắn lạ đến người dùng đã kích hoạt bảo mật 2 lớp, vấn đề đang được khắc phục

Facebook mà nội dung không phải là mã bảo mật, thay vào đó là những dòng chữ lạ hay các đường link? Khi trả lời các SMS này, nội dung cũng được tự động post lên Timeline của bạn luôn! Theo như Facebook thì đây là một lỗi hệ thống khiến tin nhắn bị gửi sai, đáng ra nó chỉ được dùng cho những ai đã chọn nhận thông báo Facebook qua SMS mà thôi, và công ty đang tiến hành khắc phục vấn đề. Nếu bạn không kích hoạt chức năng đăng nhập 2 lớp thì sẽ không nhận tin nhắn này. Công ty cũng tắt hẳn chức năng đăng bài post bằng SMS vì nó được thiết kế cho thời mà smartphone chưa phổ biến, còn bây giờ điện thoại thông minh đã có mặt khắp nơi rồi. Facebook rất xin lỗi vì những phiền toái đã gây ra cho khách hàng.

Dù sao thì đây cũng là một việc không chấp nhận được vì số điện thoại nhận tin nhắn bảo mật để đăng nhập 2 lớp phải được đối xử đặc biệt và nghiêm trọng, không thể dễ dàng xảy ra lỗi như trên.

Nguồn: Facebook
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn