Header ads

Header ads
» » Nokia Home: camera an ninh kiêm đo chất lượng không khí

điện thoại thông minh, mảng kinh doanh chính của Nokia(RIP Windows Phone), hãng điện tử Phần Lan đã có nhiều hoạt động khác ngoài việc tập trung sản xuất điện thoại như xưa. Ví dụ gần nhất là việc thâu tóm Withings, để từ đó tất cả các sản phẩm của Withings giờ sẽ mang nhãn Nokia, giống như đồng hồ Withings Steel HR mà bạn @Airblade14 vwaf giới thiệu, giờ ta có Nokia Home, mà trước đó là Withings Home, mục đích chính là 1 video theo dõi và 1 thiết bị theo dõi chất lượng không khí trong nhà bạn.

Đang tải withings-nokia.jpg…

OK, trước hết phải nói là Withings đã làm 1 phần cứng tuyệt vời, cũng giống như tất cả các thiết bị trước đó của hãng, và giờ Nokia được thừa hưởng tất cả những điều đó, chỉ việc xóa tên Withings, và bắn lazer nhãn hiệu Nokia lên là xong :p.
Các chức năng của sản phẩm này có thể coi là sự kết hợp khá hay giữa camera theo dõi và thiết bị đo chất lượng không khí. Về mảng video theo dõi chúng ta có video chất lượng HD và khả năng bật chế độ hồng ngoại coi vào đêm, theo dõi qua Bluetooth 4.0 trên điện thoại thông minh của người dùng, cả nền tảng iOS lẫn Android.
Khả năng bắt mức di chuyển cũng như âm thanh, cảm biến ánh sáng cũng được đáng giá cao, vậy nên thiết bị còn có được sử dụng trong việc theo dõi em bé với góc theo dõi lên đến 135 độ. Bố mẹ cứ chơi khi em bé ngủ, em bé thức dậy có cử động là sẽ được báo ngay đến cho bố mẹ, tất nhiên bố mẹ chơi ở phòng bên cạnh thôi, ko phải đi xem phim là được :).
Với việc thâu tóm Withings và giới thiệu 1 loại sản phẩm liên quan đến sức khỏe trong Nokia Health, chắc chắn trong thời gian tới chúng ta sẽ thấy các bước tiến mạnh mẽ của Nokia ở lĩnh vực béo bở này.

Đang tải VOC-levels1.jpg…

Các bạn có thể xem clip giới thiệu sản phẩm ở đây, mình nhắc lại: từng là Withings giờ là Nokia :p , với mức giá 200EUR cũng khá chát, nhưng nhìn cũng đẹp, thiết kế tốt, và cũng coi như 1 phần ủng hộ cho Nokia - Connecting People thì sản phẩm khá ổn đối với mình.



PS: Mình thấy ở Việt Nam có người bán 2nd giá 4 triệu, giá vậy là rất hấp dẫn rồi!

Tham khảo Nokia Health
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn