Header ads

Header ads
» » Olympus 4K-3D ORBEYE - đôi mắt với độ phân giải 4K hỗ trợ tuyệt vời cho các bác sỹ phẫu thuật

4K, hai ông lớn là OlympusSony đã thành lập 1 công ty có tên Sony Olympus Medical Solutions tập trung vào các giải pháp trong y học. Vừa đây công ty này đã cho ra mắt thiết bị camera hỗ trợ trong quá trình phẫu thuật có độ phân giải 4K, đem đến hình ảnh cực kỳ rõ nét giúp cho việc phẫu thuật ở trong phạm vi siêu nhỏ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Độ phân giải 4K, các bạn chắc đã quen với khái niệm này trong các thiết bị nghe nhìn đang có mặt trên thị trường như màn hình 4K, bộ phát 4K hay camera quay phim 4K. Với Olympus, việc đưa ra 4K-3D Orbeye là 1 bước tiến lớn trong việc lấn sân vào thị trường đầy y học đầy tiềm năng. Sản phẩm gồm 1 camera có 2 sensor 4K ExmorRTM CMOS của Sony, một bộ xử lý hình ảnh giúp ổn định và tăng mức chính xác của độ tương phản và màu, cùng với đó là 1 màn hình 55 inch có độ phân giải 4K và khả năng hiển thị 3D.

Đang tải Orbeye1.jpg…

Tất cả các thiết bị kết hợp với nhau và cùng hoạt động theo thời gian thực, không có độ lag trong hiển thị, giúp việc xử lý khi mổ được tiến hành nhanh chóng nhất có thể. Việc đem độ phân giải siêu nét này vào phòng mổ giúp các bác sỹ có thể phẫu thuật bằng cách nhìn vào màn hình siêu bự, không còn phải theo dõi vết mổ qua kính lúp đeo mắt như trước và cũng giúp cho tất cả mọi người trong phòng mổ có thể cùng theo dõi quá trình một cách rõ nét hơn các phương pháp trước đây. Toàn bộ thiết bị cũng được thiết kế nhỏ nhẹ nhất có thể để hạn chế việc chiếm diện tích trong phòng mổ, giúp cho e kíp mổ có thêm nhiều không gian hơn khi phẫu thuật.

Hiện tại các bác sỹ tại bệnh viện E đang mổ tim sử dụng các thiết bị 2D, 3D với độ phân giải fullHD, cũng đã cực kỳ tuyệt vời rồi, nhưng trong tương lai nếu có nhập thiết bị này thì mình nghĩ việc xử lý các vết mổ đòi hỏi sự tinh tế cao sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.
Về các công nghệ mới của các bác sỹ bệnh viện E đang sử dụng trong phẫu thuật tim, mình sẽ có 1 bài giới thiệu đến các bạn, để cho mọi người sẽ có 1 cái nhìn khác về công nghệ hiện có tại các bệnh viện ở Việt Nam. :)


Tham khảo Olympus
Ảnh Nacionfarma
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn