Header ads

Header ads
» » [QC] TrueMoney nhập cuộc lì xì điện tử tại Việt Nam với chương trình Khai xuân như ý - Lì xì đầy ví

TrueMoney vừa ra mắt tính năng TrueGift Lì xì nhân dịp tết Mậu Tuất 2018 với chương trình "Khai xuân như ý - Lì xì đầy ví". Đây là tính năng lì xì điện tử thông qua ứng dụng ví TrueMoney thay vì lì xì truyền thống trong dịp Tết Nguyên đán.

Link nhận lì xì dành riêng cho cộng đồng tinhte.vn: http://bit.ly/lixitinhte



Đang tải 01.png…
TrueGift - Lì xì là tính năng mới được cập nhật tại ví điện tử TrueMoney - phiên bản dành cho thị trường Việt Nam. Đây là tính năng nối tiếp thành công của chương trình lì xì của ứng dụng này tại thị trường Thái Lan khi có hơn 2 triệu người sử dụng.

Tính năng TrueGift của TrueMoney được sử dụng rất đơn giản:



Có hai hình thức lì xì để bạn lựa chọn: Lì xì ngẫu nhiên và bằng nhau.

Với lì xì bằng nhau, bạn sẽ nhập số tiền muốn lì xì cho ai đó, họ sẽ nhận đúng con số đó. Hoặc bạn tạo một gói lì xì và gửi cho 1 nhóm bạn, thì TrueMoney sẽ chia đều số tiền này và gửi tới mọi người.

Còn với cách lì xì ngẫu nhiên, bạn sẽ tạo các gói lì xì theo giá trị mình mong muốn và lựa chọn nhóm bạn, TrueMoney sẽ chia số tiền một cách ngẫu nhiên cho số người tương ứng. Với phương thức mừng tuổi này, sẽ có người được nhiều và có người được ít phụ thuộc vào mức độ may mắn. Chính yêu tố may mắn sẽ gia tăng tính hồi hộp và bất ngờ hơn cho người nhận quà. Còn về phía mình, bạn sẽ không phải đau đầu nghĩ xem bạn sẽ phải phân chia số tiền mừng tuổi cho bạn bè và người thân như thế nào trong mức ngân sách mình có.

Đang tải 02.png…
5 bước để nhận lì xì từ TrueMoney

Điều đặc biệt, từ ngày 13/02/2018 tới 20h ngày 25/02/2018. Với một gói lì xì được tạo ra và gửi đi thành công thông qua TrueGift, bạn sẽ nhận được một mã số may mắn để tham gia minigame quay số trúng thưởng với cơ hội trúng ngay Samsung Galaxy Note 8 và 10 phong bao lì xì trị giá 1tr đồng/bao từ TrueMoney.

Kết quả minigame sẽ dựa trên kết quả từ random.org, phát trực tiếp trên fanpage TrueMoney Vietnam vào lúc 21h ngày 26/02/2018.

Bên cạnh đó, Chương trình nhận lì xì từ người nổi tiếng với tổng giá trị 561.000.000 VNĐ cũng sẽ được TrueMoney triển khai song song. Theo đó, những người nổi tiếng như Bảo Thy, Karik, Hải Triệu và các streamer game được yêu thích như Pewpew, Misthy… sẽ tạo những gói lì xì và chia sẻ link trên các trang cá nhân của mình, mỗi phần quà mà những KOLs này gửi tặng fan sẽ có giá trị lên đến 56 triệu đồng. Fan chỉ cần Click vào những link nói trên, là sẽ nhận được ngay tiền mừng tuổi từ những người nổi tiếng này. Số tiền này có thể dùng để mua sắm hoặc là tiếp tục mừng tuổi lại cho bạn bè và người thân.

Đang tải 04.png…
Ví Truemoney trên Appstore

 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn