Header ads

Header ads
» » Samsung đặt mục tiêu trở thành thế lực mới trong cuộc đua phát triển mạng 5G

Mặc dù thành công ở rất nhiều lĩnh vực, mãng viễn thông vẫn là mảng mà Samsung vẫn chưa chứng tỏ được mình. Và đó là lý do mà Samsung cho biết họ sẽ thúc đẩy phát triển mạng 5G, để trở thành một thế lực mới trong ngành viễn thông thế giới.

Đây là dự án rất tham vọng của hãng điện tử Hàn Quốc, khi họ không chỉ muốn phát triển công nghệ truyền tải 5G mà còn muốn cung cấp luôn các chip mãng lẫn thiết bị tận dụng công nghệ 5G. Để giúp thực hiện tham vọng này, Samsung đã làm mới thoả thuận trao đổi bản quyền công nghệ về thiết bị di động và hạ tầng viễn thông với Qualcomm.

Samsung sẽ cung cấp hệ thống truy cập 5G cố định, được biết đến với tên FWA, cho nhà mạng Verizon tại 7 thành phố của Mỹ trong nửa sau 2018. Nếu không có gì thay đổi, đây sẽ là dịch vụ mạng 5G đầu tiên được triển khai trên thế giới.

Với tốc độ truyền tải cực nhanh, mạng 5G dự kiến sẽ đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 sắp tới khi các thiết bị điện tử được tích hợp trí thông minh nhân tạo. Hiện tại đã có rất nhiều công ty đưa ra giải pháp tận dụng mãng 5G ở nhiều lĩnh vực, bao gồm di động, ô tô, điện gia dụng,...

Tham khảo The Investor
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn