Header ads

Header ads
» » Samsung giới thiệu mô-đun camera kép ISOCELL Dual dành cho smartphone phổ thông

Camera kép là một trong những xu hướng thịnh hành nhất của smartphone hiện nay, nhưng tạm thời chỉ mới phổ biến trên những dòng trung vào cao cấp. Với cụm camera kép ISOCELL Dual mới, Samsung hứa hẹn sẽ tiếp tục đem tính năng này đến với các dòng smartphone phổ thông.

Cụm camera ISOCELL Dual của Samsung sẽ sử dụng 2 cảm biến có độ phân giải là 13 MP và 5 MP. Thuật toán tích hợp sẵn cho phép người dùng có thể thiết lập theo mục đích của mình, với chế độ chụp thiếu sáng kết hợp cả 2 cảm biến để tạo ra ảnh với độ phân giải 8 MP hoặc tách riêng để phân tích tạo hiệu ứng xoá phông.

Samsung dự kiến sẽ sử dụng cảm biến mới cho các dòng điện thoại phổ thông của mình trước, và cũng sẽ cung cấp cho các hãng điện thoại khác có nhu cầu.

Theo DPReview
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn