Header ads

Header ads
» » Sẽ có thêm 2 hãng từ Trung Quốc cung cấp cụm cảm biến Face ID cho iPhone

Apple vừa qua đã bổ sung thêm 2 công ty Trung Quốc trong danh sách các nhà cung cấp cụm mô-đun cảm biến 3D cho Face ID trên iPhone. Điều này hứa hẹn sẽ giúp nguồn cung linh kiện trở nên ổn định hơn, tránh tình trạng khan hàng như của iPhone X khi mới ra mắt.

Hiện tại nhà cung cấp cụm mô-đun Face ID cho iPhone X là LG Innotek, công ty con của LG. LG Innotek vẫn sẽ tiếp tục là nhà cung cấp chính, trong khi các công ty Trung Quốc sẽ đóng vai trò sản xuất phần còn lại. Theo như các tin đồn, năm nay Apple sẽ tích hợp Face ID vào tất cả các phiên bản iPhone và việc có thêm mà nhà cung cấp mới sẽ giúp giảm tải cho LG Innotek.

Apple thường rất hiếm khi chọn công ty Trung Quốc để cung cấp những linh kiện chính cho iPhone, nhưng có vẻ như áp lực về số lượng đã khiến họ phải thay đổi quan điểm. Một thông tin thú vị khác là Sharp cũng muốn tham gia dây chuyền cung cấp mô-đun Face ID, tuy nhiên thất bại trong việc đưa ra sản phẩm đáp ứng yêu cầu từ Apple.

Theo The Investor
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn