Header ads

Header ads
» » Trên tay 3 cục pin di động có tích hợp sạc không dây

pin di động có tích hợp sạc không dây. Kết quả cho thấy 2 trong 3 cục vẫn dùng chuẩn sạc tốc độ thấp (5W). Cả 3 cục đều có mức độ hoàn thiện không tốt. Thời điểm này anh em muốn mua sạc di động tích hợp không dây để bắt kịp với thời đại thì được chứ tính thực dụng chưa cao. Cần phải có tốc độ sạc nhanh hơn cũng như việc sản xuất cần hoàn thiện tốt hơn nữa.



Trong ba cục mình thử nghiệm thì Mipow có thiết kế rất đặc biệt và ý tưởng hay gồm hai phần là cục pin và đế sạc. Cả hai đều có thiết kế khác biệt so với những cục pin khác trên thị trường. Tuy nhiên tính hữu dụng và thiết kế không mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng. Mipow có dung lượng 5000mAh, sạc không dây 5W, cổng sạc vào USB-C. Sạc ra cũng là USB-C và thêm USB-A trên đế.

idmix thì giống một cục pin di động truyền thống hơn. Nhưng sườn hoàn thiện dạng inox, vỏ pin bằng nhựa mỏng chỉ giúp nó nhìn đẹp chứ cầm trên tay chưa thực sự tốt. idmix có dung lượng 8000mAh, sạc không dây 5W, cổng sạc vào C, Micro-USB. Sạc ra USB-C hỗ trợ PD (30W), USB-A.

Energizer là cục thử nghiệm, chưa bán chính thức ở thị trường Việt Nam. Cục pin này của Energizer có điện sạc mạnh hơn (10W). Có cổng USB-C hỗ trợ DP (18W) cũng như cổ USB-A hỗ trợ QC3. Điểm mình không thích của Energizer là mức độ hoàn thiện chưa xứng với tính năng và tên tuổi. Dung lượng là 10000mAh.

Đang tải tinhte_pin_sac_khong_day (8).jpg…
Máy Samsung có hiển thị sạc không dây vào là sạc nhanh hay sạc bình thường. Trong khi iPhone thì im im không báo gì hết, chỉ báo là sạc hay không sạc. Phía sau cục sạc Energizer báo điện sạc không dây là 10W trong khi hai cục còn lại là 5W.

Đang tải tinhte_pin_sac_khong_day (19).jpg…
Mipow có thiết kế lạ nhất và ấn tượng nhất. Nhất là bạn chỉ cần cắm điện vào cái đế ở nhà, rồi khi đi đâu bạn xách cái cục pin lên đi là xong.Tuy nhiên mặt sạc của Mipow lại là nhựa bóng và hơi cong. Nên để điện thoại lên sạc mà không dán da hay có gì đó mềm giữ lại thì nó sẽ tụt.

Đang tải tinhte_pin_sac_khong_day (14).jpg…
idmix nhìn đơn giản nhất, giống pin di động nhất.

Đang tải tinhte_pin_sac_khong_day (4).jpg…
Energizer có cả cổng USB-C hỗ trợ PD 18W và các cổng QC3 cũng như cổng bình thường khác. Nhìn thẳng vào các cổng này các bạn thấy sự hoàn thiện ở mức không cao. Hy vọng cục bán chính thức Energizer sẽ làm kỹ hơn.

Đang tải tinhte_pin_sac_khong_day (11).jpg…
idmix nhìn đỡ hơn chút

Đang tải tinhte_pin_sac_khong_day (16).jpg…
Mipow trên pin nhìn đỡ, trên đến nhìn rất nham nhở.

Đang tải tinhte_pin_sac_khong_day (21).jpg…
Thiết kế lạ, độc nhưng hoàn thiện không cao.


Đang tải tinhte_pin_sac_khong_day (2).jpg…
Cục Energizer có phần cao su lồi nên dể giữ cho điện thoại khi sạc nằm im trên cục pin, không bị trượt.

Đang tải tinhte_pin_sac_khong_day (18).jpg…
Cả ba cục sạc này đều có nút để tắt/mở chế độ sạc không dây. Tức là khi để điện thoại lên anh em cần phải bấm một cái thì nó mới mở sạc không dây. Khi nhấc điện thoại ra khỏi cục sạc thì một lúc sau nó mới tắt. Lúc nó chưa tắt anh em vẫn bỏ lên và nó vẫn sạc.

Cám ơn Broshop.vn cho mình mượn cục Mipow, một em gái bên Senco cho mược cục idmix và Dũng Dâu Đen cho mượn cục Energizer

 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn