Header ads

Header ads
» » Trên tay cục sạc USB-C 45W Xiaomi, 400k kèm cả dây C-C 100W

USB-C đều hỗ trợ. Về máy tính nói chung và iPhone thì cục này cũng hỗ trợ PD (Power Delivery) nên nó sạc tốt cho Macbook, máy tính Windows hay iPhone (sạc nhanh).



Một trong những điểm mà mình thích ở cục này là trong hộp nó có sẵn sợi dây hai cầu C hỗ trợ đến 100W. Tức là anh em có thể dùng sợi dây này để sạc với cục sạc Macbook Pro 15" 87w. Còn riêng cục sạc và sợi dây này anh em sạc với Macbook thì nó vẫm chạy tốt ở 45W. Với anh em dùng Macbook 12" hay 13" thì 45w là rất đủ rồi. Macbook Pro 15" thì sẽ hơi chậm chút.

Về thiết kế và hoàn thiện thì cục sạc này của MI rất đơn giản, đẹp và mức độ hoà thiện cao. Một điểm mình không thích là các cạnh của cục sạc này quá sắc nên anh em bị đau tay khi cầm hoặc khi cắm. MI đã chấp nhận hy sinh cảm giác cầm nắm để lấy cái đẹp.

Về tổng thể thì giá 400k cho một cục sạc và một sợi cáp hai đầu C như thế này là rất chấp nhận được.

Đang tải Mi-Adaptor-45W-5.jpg…
QC3 qua cổng USB-C nên các máy Android cao cấp hầu như đều có thể dùng để sạc nhanh.

Đang tải Mi-Adaptor-45W-7.jpg…
Hỗ trợ Power Delivery nên hầu hết các máy tính xách tay trên đời có cổng USB-C đều có thể sạc được. Nguồn ra 45W nên Macbook 12", 13" hay 15" đều dùng được. Lại còn thiết kế đơn giản và màu trắng nữa nên đi với máy Apple là khá hợp.

Nếu bạn có cáp USB-C ra Lightning xịn của Apple thì cũng có thể sạc nhanh cho iPhone X, iPad 2017. Mình thử cáp USB-C ra Lightning dỏm (không phải của Apple, không có chứng chri MFI) thì không được.

Đang tải Mi-Adaptor-45W.jpg… Đang tải Mi-Adaptor-45W-3.jpg… Đang tải Mi-Adaptor-45W-2.jpg… Đang tải Mi-Adaptor-45W-4.jpg…
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn