Header ads

Header ads
» » [Video] Mời xem timelapse 8K "Breathe" _ thể hiện sức mạnh khủng khiếp của những cơn bão

Mike Olbinski là một nhiếp ảnh gia có sở thích rất khác người, anh vừa là một nhiếp ảnh gia chuyên chụp cưới/ chân dung, đặc biệt thích thể loại time-lapse, lại vừa có sở thích săn bão, săn sét... trên những cung đường bụi bặm và đầy sự phẫn nộ cũng thiên nhiên.

"Trong những tháng mùa hè tôi theo đuổi các cơn mưa bão và sấm sét Arizona, nhưng những tháng còn lại trong năm tôi chụp cưới và chụp ảnh gia đình!" _ Mike Olbinski.


Thành quả mới nhất của Olbinski là một video hoành tráng đã được ra đời khi kết hợp giữa kỹ thuật time-lapse, sở thích săn bão và một ít may mắn khi anh vô tình nghe và "cảm" được những giai điệu trong MV "Breathe" của Ex Makina, từ tiếng trống bass mở màn cho đến tiếng vocal đầu tiên... và đó cũng là lý do Olbinski chọn đúng tên "Breathe" để dùng làm tên cho video của mình.

Đang tải 5.jpg…
"Breathe" là đoạn video timelapse 8K trắng đen với độ dài 4 phút đã phần nào có thể lột tả được vẻ đẹp và sự giận dữ của các cơn bão khủng khiếp, cho thấy được sức mạnh và sự mãnh liệt của thời tiết.

Đang tải Supercellfie_June 1st2015_Rapid City.jpg…
Mike Olbinski là sống tại Scottsdale, Arizona, và video "Breathe" đa số sử dụng các hình ảnh bão mà anh chụp được trong năm 2017 từ những cơn bão mùa xuân ở vùng đồng bằng trung tâm đến mùa mưa bão và sấm sét ở phía tây nam.

Đang tải 1.jpg…
"Một số ảnh trong đó đã được chọn favorites sẵn, một số khác tôi biết rằng nó chỉ đạt được hiệu quả ấn tượng nhất khi chuyển sang dạng ảnh đơn sắc và những ảnh còn lại tôi sử dụng vì nó rất hợp với các tiết tấu của sound clip." _ Mike Olbinski, anh còn cho biết lý do anh dựng đoạn phim này với tỷ lệ khung hình rộng để mang lại cho nó một cảm giác điện ảnh nhiều hơn.

Đang tải 2.jpg…

Đây cũng là video đầu tiên mà anh từng dựng với độ phân giải 8K. Olbinski cho biết anh rất hào hứng về điều đó. Tuy nhiên, đa số các bạn sẽ không thể xem video này với độ phân giải lớn như vậy trên trình duyệt hoặc máy tính của mình, trừ khi bạn có thiết bị tương ứng, hiện tại bạn chỉ có thể xem với độ phân giải lên đến 4K được up lên vimeo mà thôi.

Thiết bị mà Olbinski đã dùng trong "Breathe" bao gồm: 2 body Canon 5DSR cùng với các ống kính Canon 11-24mm, 35mm, 50mm, 135mm và Sigma Art 50mm, chân máy Manfrotto. Sản phẩm hình ảnh cuối cùng được xử lý bằng Lightroom với LR Timelapse, After Effects và Premiere Pro.
Đang tải 8.jpg… Đang tải 6.jpg… Đang tải 4.jpg…


---------------
Mời các bạn thi ảnh Tết đang diễn ra Alpha Photo Contest.

[​IMG]
 

About Học viện đào tạo trực tuyến

Xinh chào bạn. Tôi là Đinh Anh Tuấn - Thạc sĩ CNTT. Email: dinhanhtuan68@gmail.com .
- Nhận đào tạo trực tuyến lập trình dành cho nhà quản lý, kế toán bằng Foxpro, Access 2010, Excel, Macro Excel, Macro Word, chứng chỉ MOS cao cấp, IC3, tiếng anh, phần mềm, phần cứng .
- Nhận thiết kế phần mềm quản lý, Web, Web ứng dụng, quản lý, bán hàng,... Nhận Thiết kế bài giảng điện tử, số hóa tài liệu...
HỌC VIỆN ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN:TẬN TÂM-CHẤT LƯỢNG.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn